Mời tải bộ hình nền Google Pixel 4a chất lượng cao cực hot

Google Pixel 4a đang là một trong những mẫu điện thoại thông minh tầm trung hot nhất mà gần như tất cả các tín đồ đam mê công nghệ trên toàn thế giới đều đang háo hức chờ đợi. Tuy không được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, nhưng sức hút của mẫu smartphone Google tại thị trường 100 triệu dân không hề nhỏ.

Google vừa ra thông báo lùi lại thời điểm ra mắt của Pixel 4a đến tháng 6, tuy nhiên thông tin tương đối chi tiết về mẫu smartphone này đã xuất đầy rẫy trên các diễn đàn công nghệ lớn. Mới đây, một kho hình nền gốc chất lượng cao của Pixel 4a đã bị rò rỉ trực tuyến và cho phép download miễn phí. Nếu bạn có quan tâm đến Pixel 4a hoặc chỉ đơn giản là muốn bổ sung thêm những hình nền chất lượng cho điện thoại của mình, có thể download toàn bộ kho hình nền của Pixel 4a dưới đây:

Bạn ngoài ra bạn cũng có thể download gói hình nền stock Pixel 4a tại ĐÂY.

Theo kế hoạch, Pixel 4a sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22.5 tới đây. Tuy nhiên, một số vấn đề khách quan phát sinh đã buộc Google phải lùi kế hoạch ra mắt sản phẩm sang tuần đầu tiên của tháng 6 (chưa ấn định thời điểm cụ thể).

Pixel 4a là quân bài chiến lược được Google “chọn mặt gửi vàng” để đánh chiếm phân khúc tầm trung/cận cao cấp vốn đang được nắm giữ bởi các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc và Samsung (tại một số thị trường).

Thông thống kỹ thuật của Pixel 4a đã bị rò rỉ tương đối chi tiết trong nhiều tháng qua. Theo đó, mẫu smartphone của Google sẽ chạy trên con chip Snapdragon 730, GPU Adreno 618, RAM 6GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB và viên pin dung lượng 3.080 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W đảm bảo thời lượng sử dụng trong một ngày đối với các tác vụ thông thường. Tấm nền được trang bị sẽ là loại OLED 5,81 inch, độ phân giải FHD+. Sẽ có một khu vực “nốt ruồi” để chứa camera trước 8MP. Camera sau (ống kính đơn) sẽ sở hữu độ phân giải 12,2MP.

Theo các nguồn đáng tin cậy, Pixel 4a sẽ có mức giá khởi điểm là 399 USD, tương đương với người tiền nhiệm Pixel 3a ra mắt năm ngoái.

Thứ Tư, 27/05/2020 00:20
32 👨 4.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại