Duralumin và đột phá về thiết kế laptop

Điện thoại di động ra đời biến giấc mơ truyền tin ngàn dặm thành hiện thực. Ôtô, xe máy xuất hiện thỏa lòng ao ước được ngao du. Máy tính xách tay tạo nên cuộc cách mạng vượt bậc về công nghệ của xã hội hiện đại…

Chất liệu cho các siêu phẩm

Là đàn ông không lý do gì lại nói không với đam mê công nghệ! Bởi lẽ công nghệ, cùng với thể thao, được cho là có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái mạnh.

Và sự ra đời của hợp chất Duralumin vào năm 1910 đã nhanh chóng tạo nên “làn sóng công nghệ siêu phẩm” đáp ứng những ước mơ chinh phục của phái mạnh nói riêng và của con người nói chung như: “pháo đài bay bất khả xâm phạm” Air Force One, “cung điện nổi siêu hạng” Eclipse và “những chiến mã bất kham siêu tốc” Ferrari.


Độ sáng 400 nit cho màn hình sáng rực rỡ và hình ảnh sắc nét

Với các tính năng vật lý vượt trội như: cứng, mạnh, độ dai, bền, khả năng chống ăn mòn cao, ngày nay, Duralumin tiếp tục được nghiên cứu và ứng dụng vào kiểu dáng thiết kế của dòng laptop đẳng cấp mới - siêu nhẹ, siêu bền.

Công nghệ laptop Duralumin

Được tạo ra từ Duralumin là điểm chung giữa “những siêu phẩm vượt thời gian” như máy bay Air Force One, ôtô Ferrari, hay du thuyền Eclipse và laptop sắp tung ra thị trường Samsung Series 9.

Đây là sản phẩm công nghệ đáng mong chờ trong thời điểm hiện tại. Chiếc laptop này đã “làm mưa làm gió” trong Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES (Consumer Electronics Show) tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 1 vừa qua bởi thiết kế và những tính năng vượt trội.

Khoác "chiếc áo đen" sang trọng, Series 9 được xem là “anh chàng quý tộc” giữa những “bạn bè trang lứa” trong cộng đồng laptop. Tuy chỉ mỏng 16,3mm và nặng 1,31kg nhưng Series 9 cực kỳ cứng cáp và mạnh mẽ với vỏ bọc bằng hợp kim Duralumin.


Thiết kế đột phá với Duralumin

Như một chiến mã bền bỉ, Series 9 có thể “cày” liên tục 6,5 tiếng đồng hồ với pin của mình. Chip Intel Core i5 mới nhất cũng giúp cho Series 9 hoạt động thông minh và nhanh hơn mà vẫn bảo toàn năng lượng.

Công nghệ gắn liền với trải nghiệm và tiện nghi thời hiện đại. Vậy còn điều gì ẩn giấu bên trong Samsung Series 9 nữa để nó trở thành bước đột phá mới trong công nghệ đẳng cấp: bền, nhẹ và siêu "mãn nhãn"?

Thứ Sáu, 15/04/2011 09:19
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo