Cách thêm thông tin thanh toán trên Chrome

Trình duyệt Chrome có tính năng lưu lại mật khẩu trên trình duyệt Chrome để bạn sử dụng và bây giờ chúng ta cũng có thể thêm thông tin thanh toán trên Chrome. Với những người thường xuyên thanh toán trực tuyến và thanh toán trực tuyến trên Chrome thì có thể thêm thông tin thanh toán này. Bạn có thể thêm nhiều thông tin thanh toán trên Chrome để sử dụng cho mỗi hóa đơn của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm thông tin thanh toán trên Chrome.

Hướng dẫn thêm thông tin thanh toán trên Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Chrome của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Phương thức thanh toán.

Bước 2:

Lúc này bạn thấy giao diện để tiến hành thiết lập chế độ thêm phương thức thanh toán, bạn nhấn chọn vào nút Thêm để thêm thông tin thẻ thanh toán. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện để thêm thông tin thanh toán trên Chrome.

Bước 3:

Chúng ta sẽ điền đầy đủ thông tin thẻ thanh toán bạn muốn thêm trên trình duyệt, rồi nhấn nút Xong để lưu lại. Như vậy bạn sẽ nhìn thấy thông tin thẻ thanh toán mà chúng đã lưu trên trình duyệt. Bạn tiếp tục thêm những thông tin tài khoản khác và cũng lưu lại.

Lưu thông tin thanh toán trên Chrome

Bước 4:

Trong giao diện này bạn nhấn chọn vào mục Chỉnh sửa để thay đổi lại thông tin phương thức thanh toán, hoặc xóa thông tin thanh toán nếu muốn. Bạn có thể đổi lại thông tin thẻ thanh toán mình đã lưu, hoặc xóa nếu không có nhu cầu sử dụng nữa.

Tiếp tục thêm những thẻ thanh toán khác cho trình duyệt trên Chrome để sử dụng.

Video hướng dẫn thêm thông tin thanh toán trên Chrome

Thứ Tư, 15/02/2023 09:39
51 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome