Hướng dẫn reset lại Skype trên Windows 10

Sao lưu dữ liệu trước khi reset lại

Ngoài việc tải và cài đặt phần mềm Skype, chúng ta có thể tải phiên bản ứng dụng Skype ngay trên Windows Store. Và trong quá trình sử dụng, việc gặp phải một số lỗi như không thể đăng nhập, không thể gửi hoặc nhận được tin nhắn trên Skype sẽ khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ chat, nhắn tin này. Nếu bạn gặp phải tình trạng lỗi Skype trên Windows 10, chúng ta có thể sử dụng cách reset lại Skype trên Windows 10.

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở giao diện Windows Settings trên máy tính. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng System.

Nhấn chọn System

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các tùy chọn thiết lập trên hệ thống ở bên trái giao diện, người dùng nhấn chọn vào mục Apps & features rồi tìm ứng dụng Skype ở nội dung bên phải.

Danh sách ứng dụng trên Windows 10

Bước 3:

Bạn nhấn chọn vào ứng dụng rồi chọn tiếp Advance Option để mở rộng các tùy chọn nâng cao cho ứng dụng Skype.

Tùy chọn nâng cao Skype

Bước 4:

Cuối cùng, chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào nút Reset để tiến hành khởi động lại ứng dụng Skype, đưa ứng dụng về trạng thái ban đầu.

Nhấn nút Reset

Nhấn tiếp Reset để đồng ý khởi động lại ứng dụng.

Xác minh reset Skype

Việc khởi động lại ứng dụng Skype đồng nghĩa với việc các dữ liệu, thông tin quan trọng, các file lưu tạm trên Skype sẽ bị xóa. Nên người dùng cần sao lưu trước khi tiến hành reset lại ứng dụng. Nếu thử khởi động lại mà ứng dụng vẫn còn lỗi, bạn cần gỡ đi và tải lại ứng dụng Skype trên Windows Store.

Khi bạn thực hiện thao tác reset Skype trên Windows 10 theo bài hướng dẫn trên, ứng dụng sẽ được khởi động lại hoàn toàn, mọi dữ liệu sẽ không còn và từ đó những lỗi phát sinh sẽ được khắc phục. Chúng ta chỉ cần khởi động lại ứng dụng Skype và sau đó đăng nhập lại tài khoản để sử dụng. Cách reset Skype trên Windows 10 có thể áp dụng với những ứng dụng cài đặt trên hệ thống, nếu gặp phải hiện tượng lỗi, không sử dụng được.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 04/08/2017 21:27
3,25 👨 10.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype