Hướng dẫn ẩn địa chỉ email trên iPhone bằng email ảo

Một trong những cách bảo vệ địa chỉ email, tránh bị spam email quá nhiều đó là tạo email ảo liên kết với email thật để gửi email hoặc dùng để đăng ký các dịch vụ. Trên iPhone có hỗ trợ người dùng tạo email ảo, các địa chỉ email ngẫu nhiên và được liên kết với địa chỉ email chính của bạn. Mọi email gửi tới địa chỉ email ngẫu nhiên đều được chuyển vào địa chỉ email chính và bạn cũng có thể xóa email ngẫu nhiên đó đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn địa chỉ email trên iPhone.

Cách ẩn địa chỉ email trên iPhone

Lưu ý, người dùng cần phải có tài khoản iCloud+ thì mới sử dụng được tính năng tạo email ngẫu nhiên để ẩn email trên iPhone.

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang iCloud.com trên trình duyệt iPhone và đăng nhập vào tài khoản Apple ID của mình. Tiếp đến nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Cài đặt tài khoản Apple và chọn tiếp vào Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Quyền riêng tư tài khoản Apple

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào Ẩn địa chỉ Email để sử dụng tính năng này. Chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Ẩn địa chỉ email trên iPhone

Bước 3:

Lúc này hiển thị địa chỉ email ngẫu nhiên để bạn sử dụng. Bên dưới sẽ có thông tin để bạn gắn nhãn cho địa chỉ email ngẫu nhiên này. Nếu không thích email ngẫu nhiên này thì người dùng nhấn vào Sử dụng email khác.

Nếu muốn dùng địa chỉ email này rồi nhấn Tạo địa chỉ email. Cuối cùng chúng ta sao chép địa chỉ email này để sử dụng.

Tạo địa chỉ email ảo trên iPhone

Ưu điểm khi ẩn địa chỉ email trên iPhone bằng email ngẫu nhiên

Việc tạo email ngẫu nhiên trên iPhone giúp chúng ta ẩn đi email thật của bạn, nhưng không hề bỏ lỡ bất kỳ email gửi tới.

Email gửi đến địa chỉ ngẫu nhiên sẽ được chuyển tiếp tới tài khoản email cá nhân của bạn: địa chỉ email iCloud hoặc bất kỳ địa chỉ email nào liên kết với ID Apple của bạn. Khi bạn trả lời thư, địa chỉ email cá nhân của bạn vẫn được bảo mật.

Bạn có thể tạo số lượng email tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể hủy kích hoạt hoặc xóa địa chỉ email mình không còn dùng nữa.

Thứ Ba, 25/07/2023 20:59
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng