Những game di động miễn phí hay nhất đi kèm với tài khoản Netflix

Nếu bạn đã đăng ký Netflix và chỉ sử dụng nó để xem các chương trình truyền hình và phim mới nhất thì bạn đang hơi phí phạm số tiền đã bỏ ra! Có một số game tuyệt vời trên Netflix mà bạn có thể chơi trên thiết bị iOS hoặc Android, được cung cấp miễn phí khi đăng ký.

Với hơn 75 game để lựa chọn – hầu hết trong số đó bạn thường phải trả toàn bộ chi phí – có lẽ bạn đang tự hỏi nên bắt đầu từ đâu. Bài viết đã chọn các game thuộc nhiều thể loại khác nhau, vì vậy, cho dù bạn yêu thích game giải đố, game phiêu lưu hay game ma quái nào đó, bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó để chơi ở đây.

Dành cho người thích giải đố

1. Desta: The Memories Between

Bạn nhận được gì khi kết hợp lối kể chuyện cảm động và phong cách nghệ thuật ngọt ngào với những câu đố hấp dẫn? Desta: The Memories Between chứa những câu đố đầy thử thách, với một câu chuyện ấm áp và dễ hiểu, kể về Desta, một thanh niên trở về ngôi nhà cũ và trải qua một số khoảnh khắc cảm động.

Desta rất dễ chơi, bạn cần hoàn thành nhiều chương trong một lần, khiến bạn khó mà bỏ điện thoại xuống.

2. Storyteller

Mặc dù thời gian chơi ngắn hai giờ và ít có giá trị chơi lại, nhưng vẫn có rất nhiều điều để yêu thích ở Storyteller. Là một trong những game giải đố độc đáo nhất, lối chơi và câu chuyện xuất sắc của Storyteller giúp game trở nên nổi bật với nhiều khoảnh khắc hài hước và buồn xuyên suốt.

Với các điều khiển kéo và thả đơn giản, Storyteller là một trải nghiệm thư giãn phù hợp với mọi lứa tuổi.

3. Lucky Luna

Lucky Luna là game giải đố này có các chức năng điều khiển vuốt đơn giản, với nhiệm vụ là thu thập càng nhiều ngọc trai càng tốt. Bất chấp sự đơn giản này, vẫn có những bí mật thú vị để khám phá và bạn sẽ cần dành kha khá thời gian để hoàn thành 100% tất cả các cấp độ.

Nhân vật chính cáo tóc tím dễ thương và phong cách cổ điển đảm bảo rằng Lucky Luna sẽ thu hút những người hoài niệm về các game Nintendo DS ngày xưa.

Dành cho những người yêu thích những thứ ma quái

4. Into the Dead 2: Unleashed

Có rất nhiều game zombie để chơi trên điện thoại, nhưng game Into the Dead là một trong những tựa game thú vị nhất hiện có. Netflix đã thêm một số yếu tố thú vị vào Into the Dead 2: Unleashed, khiến game sinh tồn zombie chạy tự động này trở nên nổi bật.

Mục đích của game là cứu gia đình bạn và sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào bạn có thể tìm thấy để sống sót qua ngày tận thế. Thêm vào các câu chuyện cũng như những chế độ sự kiện hàng ngày và đặc biệt, đây là một game di động thực sự hấp dẫn.

5. Ghost Detective

Ghost Detective là một game tìm đồ vật bí ẩn llấy bối cảnh ở New Orleans. Bạn vào vai hồn ma của thám tử Tessa Robinson. Nhiệm vụ là giải quyết vụ mưu sát chính bạn, với sự giúp đỡ của chị gái Angela, người có thể nói chuyện với ma.

Bạn sẽ cần phải giải nhiều câu đố bí ẩn và tìm những đồ vật ẩn ở nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó, chạm trán với những hồn ma khác trên đường đi.

6. Oxenfree

Mặc dù Oxenfree II: Lost Signals hiện đã ra mắt nhưng bài viết khuyên bạn nên chơi game đầu tiên trước khi đi sâu vào phần tiếp theo ly kỳ không kém. Oxenfree lấy bối cảnh cổ điển của thập niên 80 và Stranger Things mang đến cảm giác như một game ma quái lấy bối cảnh trên một hòn đảo bị bỏ hoang.

Bạn là Alex, một thiếu niên cùng những người bạn đến thăm hòn đảo đã vô tình giải phóng một sức mạnh siêu nhiên gây ra một vòng lặp thời gian bí ẩn. Phong cách hình ảnh độc đáo của Oxenfree không chỉ trông tuyệt vời mà lối chơi trong đó các lựa chọn của bạn thực sự quan trọng đảm bảo bạn sẽ đắm chìm trong câu chuyện. Có một bản nhạc gốc thú vị mà bạn cũng sẽ muốn tải xuống trên Spotify sau khi chơi xong.

Dành cho người yêu thích thám hiểm

7. Moonlighter

Trong game nhập vai hành động này, bạn vào vai Will, một chủ cửa hàng với ước mơ cao cả là trở thành anh hùng tiêu diệt quái vật. Ban ngày, bạn quản lý cửa hàng của mình trong một ngôi làng, còn vào ban đêm, bạn sẽ trở thành nhà thám hiểm ngục tối, tiêu diệt quái vật và khám phá những bí mật.

Moonlighter trông tuyệt đẹp với màu sắc sống động và đồ họa dễ thương. Nhạc nền gốc tạo thêm cảm giác thư thái khiến bạn sẽ chìm đắm hàng giờ trong tựa game này.

8. Raji: An Ancient Epic

Tựa game phiêu lưu hành động này là một trong những game di động có hình ảnh đẹp nhất của Netflix, dựa trên thần thoại Hindu và một câu chuyện đầy cảm xúc.

Bạn vào vai Raji, một nghệ sĩ xiếc đang thực hiện nhiệm vụ cứu anh trai bị bắt cóc của mình – nhưng trên đường đi, bạn vô tình bị lôi kéo vào cuộc chiến giữa quỷ và thần. game là sự kết hợp gây nghiện giữa nền tảng và chiến đấu, với vũ khí ma thuật để mở khóa và môi trường hấp dẫn để khám phá, từ những ngôi đền hùng vĩ đến pháo đài ven hồ. Bạn sẽ bị thu hút bởi đồ họa nhưng vẫn chú ý đến thần thoại, cách kể chuyện phong phú và chiến đấu đa dạng.

Dành cho những người yêu thích game theo cốt truyện

9. Kentucky Route Zero

Kentucky Route Zero là một câu chuyện tương tác siêu thực mà bạn phải tự mình trải nghiệm.

Xuyên suốt 5 chương riêng biệt, game kể câu chuyện về một người lái xe tải và những nhân vật kỳ lạ mà anh ta gặp khi cố gắng băng qua Route Zero của Kentucky. Thêm vào phong cách nghệ thuật tối giản, đẹp như mơ và những lựa chọn mang tính quyết định, bạn sẽ có cho mình một khoảng thời gian thú vị khi chơi game.

10. Twelve Minutes

Twelve Minutes là game không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn một game theo hướng kể chuyện kết hợp giữa bí ẩn, du hành thời gian và tội phạm. Bạn đang ở nhà với vợ vào một buổi tối giông bão thì có một vị khách bí ẩn đến mà không báo trước. Mọi thứ trở nên tồi tệ và điều này nhanh chóng dẫn đến đêm tồi tệ nhất trong cuộc đời bạn, nhưng sau đó… thời gian lặp lại.

Cứ sau 12 phút, vòng lặp lại được reset. Hãy đưa ra quyết định thông minh để sống sót qua đêm và tìm nguyên nhân gây ra vòng lặp, cũng như cách bạn có thể ngăn chặn nó.

Với lồng tiếng hấp dẫn của Willem Dafoe, James McAvoy và Daisy Ridley làm sống động các nhân vật, game đơn giản nhưng đôi khi gây khó chịu này sẽ khiến bạn mất hơn 12 phút để hoàn thành và nó sẽ đọng lại trong bạn rất lâu sau khi kết thúc.

11. Before Your Eyes

Với Before Your Eyes, Netflix đã tạo ra một thứ độc đáo: Game mà bạn điều khiển bằng cách chớp mắt. Trong game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất này, bạn sẽ vào vai một linh hồn được gửi về từ thế giới bên kia để sống lại những khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Khi chớp mắt, bạn sẽ lướt qua những ký ức về gia đình, tình yêu và sự nghiệp nghệ sĩ của mình. Với phần lồng tiếng đầy đủ, cách kể chuyện dễ lấy nước mắt và đồ họa quyến rũ, Before Your Eyes rất đáng để bạn trải nghiệm.

Thứ Ba, 20/02/2024 15:27
51 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo