Mẹo dùng trợ lý Gemini không cần mở khóa điện thoại cực nhanh

Để thuận tiện hơn khi dùng Gemini, giờ đây chúng ta không cần mở khóa điện thoại mà vẫn có dùng trợ lý Gemini như bình thường. Khi đó bạn vẫn có thể trò chuyện với Gemini ở màn hình khóa điện thoại nhanh chóng, trừ những thông tin mang tính cá nhân cần tới mở khóa điện thoại để cung cấp. Dưới đây là hướng dẫn dùng Gemini không cần mở khóa điện thoại.

Cách dùng Gemini không cần mở khóa điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Gemini trên điện thoại chúng ta nhấn vào ảnh đại diện. Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các thiết lập cho Gemini, bạn nhấn chọn vào mục Gemini trên màn hình khóa để điều chỉnh. Ở trong giao diện như hình chúng ta sẽ kích hoạt tính năng Gemini trả lời trên màn hình khóa.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Cài đặt Gemini bạn nhấn vào mục Các tính năng Trợ lý Google trong Gemini. Lúc này bạn cần kích hoạt chế độ Sử dụng các tính năng của Trợ lý.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào mục “OK Google” và Voice Match để kích hoạt trợ lý ảo Gemini qua giọng nói. Bạn kích hoạt chế độ Hey Google là được.

Cuối cùng bạn tắt điện thoại và mở màn hình rồi nói chuyện với Gemini như bình thường. Trợ lý sẽ cung cấp thông tin tới bạn trong giao diện của Gemini.

Thứ Hai, 22/07/2024 18:20
42 👨 957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng