Hướng dẫn dùng Gemini ngay trong Google Search

Gemini đã được tích hợp trong ứng dụng Google Search để người dùng có thể sử dụng ngay, tìm kiếm các nội dung chuyên sâu hơn theo ý mình. Giao diện Gemini trong Google Search cũng tương tự như khi bạn truy cập vào Gemini, và có thể chuyển đổi qua lại nhanh chóng giữa Google Search và Gemini bất cứ khi nào cần. Dưới đây là hướng dẫn dùng Gemini ngay trong Google Search.

Cách dùng Gemini ngay trong Google Search

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Search trên điện thoại và sẽ thấy ngay thông báo giới thiệu về Gemini. Nhấn Dùng thử ngay để sử dụng. Tiếp tục nhấn Tôi đồng ý để chấp nhận điều khoản sử dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện Gemini để chúng ta sử dụng và tìm kiếm thông tin, tải hình ảnh hoặc sử dụng giọng nói.

Giao diện Gemini trong Google Search

Bước 3:

Chẳng hạn chúng ta sẽ tìm thông tin qua hình ảnh bằng Gemini. Bạn chấp nhận để ứng dụng Google truy cập vào album ảnh trên điện thoại rồi nhập tải hình ảnh lên.

Bước 4:

Tiếp đến người dùng nhập câu hỏi cho hình ảnhgửi cho Gemini như bình thường. Kết quả chúng ta sẽ thấy thông tin liên quan tới hình ảnh mà chúng ta đã tải lên.

Bước 5:

Nếu người dùng muốn quay về giao diện tìm kiếm Google Search, chỉ cần nhấn vào biểu tượng G Tìm kiếm ở trên cùng giao diện là được.

Quay về Google Search

Thứ Năm, 04/07/2024 16:54
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo