Chụp ảnh "tự sướng" phong cách hội họa trên Facebook Messenger

Chỉnh ảnh nghệ thuật ngay trên ứng dụng

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật Prisma từng tạo nên cơn sốt ngay khi mới vừa ra mắt. Mang tới phong cách nghệ thuật ảnh hoàn toàn khác với những ứng dụng chỉnh ảnh khác, Prisma giúp người dùng tạo nên những hình ảnh mang đậm phong cách nghệ thuật hội họa Piscaso. Chính vì điều đó, nhiều nhà sản xuất đã tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa ảnh Prisma, chẳng hạn như Telegram và bây giờ sẽ là Facebook Messenger.

Ngay khi người dùng sử dụng con bot được tích hợp sẵn trên ứng dụng, chúng ta có thể tùy ý chọn bất cứ hình ảnh nào có trong máy hoặc "tự sướng" và sau đó chỉnh sửa theo phong cách hội họa Prisma. Công việc của bạn chỉ là chọn ảnh, chọn bộ lọc và sẽ có ngay kết quả trong giây lát. Cùng với Quản trị mạng sáng tạo hình ảnh của mình trong bài hướng dẫn dưới đây.

Chỉnh ảnh Prisma trên Facebook Messenger

Trước hết, bạn hãy cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất theo đường link bên dưới.

Bước 1:

Ngay sau đó, bạn mở Facebook Messenger trên thiết bị. Tại giao diện chính, nhập vào khung tìm kiếm từ Icon8bot. Ở bên dưới sẽ là kết quả tìm kiếm. Nhấn chọn Icon8 để bắt dầu sử dụng.

Chỉnh ảnh Prisma trên Facebook Messenger Facebook Messenger

Bước 2:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ đến giao diện Icon8. Nhấn chọn Bắt đầu để chỉnh sửa. Tiếp theo, con bot sẽ tiến hành chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể sử dụng ảnh có sẵn trong máy hoặc sử dụng ảnh "tự sướng" để tải lên ứng dụng Facebook Messenger để chỉnh sửa.

Facebook Messenger Facebook Messenger Facebook Messenger

Bước 3:

Ngay sau khi chọn được ảnh để chỉnh sửa, chúng ta tải ảnh lên và lựa chọn bộ lọc muốn sử dụng. Ngay ở bên dưới sẽ là một số bộ lọc như HornPub, Trippy, Twilight,...

Nếu bạn muốn hiện hết bộ lọc, nhấn chọn chữ All styles. Sau đó, sẽ xuất hiện thêm một số bộ lọc để người dùng chọn lựa kèm theo đó là hình ảnh ví dụ của từng bộ lọc.

Facebook Messenger Facebook Messenger Facebook Messenger

Bước 4:

Để gửi ảnh cho bạn bè, tại ảnh muốn gửi nhấn vào biểu tượng mũi tên. Sau đó, xuất hiện danh sách bạn bè để bạn nhấn chọn gửi. Tích chọn vào ô vuông với tài khoản nào muốn gửi ảnh đã chỉnh sửa.

Facebook Messenger Facebook Messenger

Bước 5:

Để tải ảnh về thiết bị, chúng ta nhấn vào ảnh và sau đau đó xuất hiện các tùy chỉnh. Nhấn chọn Lưu ảnh. Ngay sau đó, ảnh sẽ được tải về thiết bị của bạn rồi đó. Lưu ý, ảnh sẽ đóng logo của Icon8.

Facebook Messenger Facebook Messenger Facebook Messenger

Như vậy, chúng ta đã có ngay những bức hình chỉnh sửa theo phong cách hội họa ngay trên ứng dụng Facebook Messenger rất quen thuộc. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ không cần tải thêm chương trình hỗ trợ nào khác mà vẫn có thể tùy ý chỉnh sửa hình ảnh theo các bộ lọc của ứng dụng Prisma. Hãy thử hình ảnh với nhiều bộ lọc khác nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 22/09/2016 21:24
51 👨 729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger