Cách đổi chữ ký trong Mail iPhone

Email gửi từ ứng dụng Mail trên iPhone sẽ mặc định chữ ký Đã gửi từ iPhone của tôi ở bên dưới. Nếu bạn không thích nội dung chữ ký này trong Mail thì có thể xóa nội dung chữ ký này, hoặc thay đổi sang chữ ký trên iPhone khác nếu muốn. Nội dung chữ ký trong Mail có thể thay đổi lại bất cứ khi nào bạn muốn, phù hợp cho nội dung gửi email của chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa chữ ký Đã gửi từ iPhone của tôi trong Mail iPhone.

Hướng dẫn xóa chữ ký Đã gửi từ iPhone của tôi trong Mail

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone chúng ta nhấn vào Cài đặt rồi chọn vào ứng dụng Mail để điều chỉnh.

Điều chỉnh Mail trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện điều chỉnh Mail trên iPhone. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Chữ ký để thay đổi lại. Lúc này bạn sẽ thấy chữ ký trong Mail iPhone mặc định Đã gửi từ iPhone của tôi.

Nếu muốn xóa chữ ký Đã gửi từ iPhone của tôi trong Mail iPhone thì bạn chỉ cần xóa nội dung này và được tự động lưu lại.

Bước 3:

Để đổi chữ ký Mail iPhone thì bạn chỉ cần xóa nội dung chữ ký hiện tại rồi nhập chữ ký Mail mới. Tiếp đến bạn có thể định dạng cho chữ ký trong Mail. Bôi đen chữ ký cần định dạng rồi nhấn vào mục Định dạng như hình.

Lúc này bạn sẽ thấy định dạng để áp dụng cho chữ ký trong Mail trên iPhone. Chúng ta chọn định dạng mà mình muốn rồi thoát giao diện là xong.

Bước 4:

Bạn mở lại giao diện Mail trên iPhone và sẽ thấy chữ ký mới cho Mail trên iPhone đã được thay đổi lại như hình dưới đây.

Chữ ký Mail mới trong iPhone

Video hướng dẫn đổi chữ ký email trên iPhone

Thứ Tư, 06/03/2024 09:18
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng