Cách xem thẻ tín dụng đã lưu trong Google Chrome

Tính năng tự động điền trên Google Chrome sẽ giúp chúng ta đăng nhập nhanh tài khoản hay thông tin cá nhân như thẻ tín dụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi không phải nhập lại. Bạn hoàn toàn có thể xem thông tin thẻ tín dụng trên Google Chrome đã lưu, tương tự như khi xem lại mật khẩu đã lưu trong Google Chrome. Khi đó, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi, chỉnh sửa lại thông tin thẻ tín dụng đó trong trường hợp trình duyệt Chrome chưa thay đổi lại thông tin thẻ tín dụng mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem thông tin thẻ tín dụng trong Google Chrome.

Hướng dẫn xem thẻ tín dụng trong Google Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Chrome bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi nhấn vào Cài đặt. Sau đó chúng ta nhấn vào mục Tự động điền (Auto fill) rồi nhìn sang bên phải chọn Phương thức thanh toán (Payment Methods).

Phương thức thanh toán

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin thẻ thanh toán đã được lưu trong Google Chrome. Tại thông tin thẻ thanh toán muốn thay đổi, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Chỉnh sửa (Edit).

Thay đổi thẻ thanh toán

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa này chúng ta có thể thay đổi lại tất cả thông tin của thẻ tín dụng. Sau khi đã thay đổi xong thông tin thì nhấn nút Lưu (Save) ở bên dưới để lưu lại là được.

Lưu thông tin mới

Bước 4:

Trong trường hợp bạn không muốn lưu lại thông tin thẻ thanh toán này thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Gỡ bỏ (Remove).

Gỡ thẻ thanh toán trên Chrome

Thứ Ba, 21/09/2021 21:04
31 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome