Cách thêm chữ ký cho ảnh trên iPhone

Chữ ký chụp bởi iPhone nào

Một trong những cách để tạo bản quyền ảnh đó chính là chèn chữ vào ảnh hoặc chèn logo vào hình ảnh. Bạn có thể chèn chữ vào ảnh trên Photoshop, hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng chèn chữ vào ảnh. Với những ai muốn gắn watermark vào ảnh chụp trên iPhone có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts.

Ứng dụng Siri Shortcuts sẽ cài phím tắt Thêm watermark iPhone, rồi gắn logo theo kiểu ảnh chụp được thực hiện bởi chiếc iPhone nào. Chẳng hạn bạn có chiếc iPhone 6S và muốn gắn mác ảnh được chụp từ chính chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, người dùng có thể đóng dấu nhiều ảnh cùng lúc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn logo vào ảnh trên iPhone.

Cách chèn watermark vào iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào link dưới đây để cài phím tắt trên ứng dụng Siri Shortcuts, nhấn Lấy phím tắt. Sau đó mở giao diện Thư viện sẽ thấy phím tắt Thêm watermark iPhone. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang để tùy chỉnh phím tắt.

https://www.icloud.com/shortcuts/a661de5039c44b23a44290ab1e612839

Cài phím tắt Tùy chỉnh phím tắt

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh kéo xuống bên dưới phần Chụp ảnh, nhấn chọn Cho phép truy cập. Khi đó người dùng cần đồng ý để ứng dụng Siri Shortcuts sử dụng máy ảnh trên thiết bị.

Tiếp đến bạn có thể điều chỉnh chụp ảnh liên tục bao nhiêu ảnh tùy thích để chỉnh sửa. Nhấn dấu + để tăng số ảnh chụp, dấu - để giảm ảnh chụp. Camera có thể đổi trước hoặc sau.

Sử dụng máy ảnh Nhấn Cho phép Điều chỉnh số lượng ảnh

Bước 3:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới phần Phủ hình ảnh sẽ có mục Vị trí. Tại đây bạn có thể lựa chọn vị trí nào muốn chèn logo ảnh.

Vị trí chèn watermark Chọn vị trí chèn

Bước 4:

Kéo xuống bên dưới để chỉnh sửa thêm nếu muốn. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng Play bên trên. Khi đó người dùng sẽ được hỏi lấy ảnh có trong album (Lấy ảnh kho ảnh) hay ảnh qua camera.

Chạy phím tắt Chọn nguồn lấy ảnh

Bước 5:

Hiển thị các album ảnh, nhấn vào hình ảnh muốn gắn logo. Người dùng có thể nhấn chọn nhiều ảnh để gắn logo đều được. Sau đó chọn watermark muốn chèn vào ảnh. Tại đây bạn có thể lựa chọn theo thiết bị iPhone mà mình muốn.

Chọn hình ảnh Chọn tên thiết bị Danh sách thiết bị

Bước 6:

Tiếp đến người dùng sẽ được xem trước hình ảnh được gắn watermark như thế nào. Nhấn Xong để lưu lại. Cuối cùng nhấn Lưu để tải ảnh xuống bộ sưu tập của thiết bị.

Xem trước hình ảnh Lưu hình ảnh

Trong trường hợp bạn muốn dùng ảnh mới chụp thì cũng chạy phím tắt nhưng nhấn vào Chụp ảnh mới. Tiếp đó chụp ảnh đúng với số lượng ảnh đã thiết lập trong phím tắt. Kết quả chúng ta cũng được ảnh mới chụp chèn logo như hình dưới đây.

Chụp ảnh mới Ảnh chụp gắn watermark

Ứng dụng Siri Shortcuts mang tới phím tắt Thêm watermark iPhone để tạo logo độc đáo cho hình ảnh. Ảnh chụp sẽ được đóng dấu với tên của thiết bị đã chụp như iPhone X, iPhone 7 Plus,… Phím tắt sẽ cho phép chọn ảnh có sẵn trong album, hoặc ảnh mới chụp từ camera.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/11/2018 22:27
32 👨 11.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng