Cách tạo theme AI cho Microsoft Edge

Ở một số phiên bản Chrome mới đã có thể sử dụng được tính năng tạo chủ đề bằng AI. Và bây giờ bạn đã có tùy chọn tạo theme Ai cho trình duyệt Edge thì chỉ cần tạo trên trình tạo AI Theme Creator của Microsoft. Khi đó người dùng sẽ điền chủ đề theme mà mình muốn tạo để cài cho trình duyệt Edge. Và nếu muốn bạn có thể thêm trình tạo theme AI của Microsoft vào trình duyệt Edge để sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn tạo theme AI cho Microsoft Edge.

Hướng dẫn tạo theme AI cho Microsoft Edge

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trình tạo AI Theme Creator của Microsoft.

https://www.microsoft.com/en-us/edge/create-a-theme

Tiếp đến bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình để sử dụng.

Bước 2:

Trong giao diện của trình tạo bạn nhập chủ đề hay nội dung theme AI mà mình muốn tạo rồi nhấn Create theme ở bên dưới để tiến hành tạo. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn Surprise me để sử dụng những nội dung gợi ý tạo theme có sẵn.

Nhập nội dung tạo theme AI cho Edge

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy theme AI được tạo theo chủ đề mà bạn đã chọn. Nếu ưng ý thì bạn nhấn chọn vào Apply theme bên dưới để cài đặt theme này cho trình duyệt Edge.

Cài theme AI cho Edge

Cách tích hợp AI Theme Creator vào trình duyệt Edge

Bước 1:

Bạn mở trình tạo theme AI trên trình duyệt Edge sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở cạnh phải trình duyệt để thêm. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào tùy chọn Open in sidebar.

Mở thanh bên trên Edge

Bước 2:

Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng Microsoft rồi chọn Pin to sidebar để ghim trình tạo theme AI vào thanh sidebar trên trình duyệt.

Thêm trình tạo theme AI vào Edge

Như vậy những lần sau nếu bạn muốn tạo theme AI thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng Microsoft ở thanh bên trình duyệt là được.

Thứ Năm, 13/06/2024 20:51
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo