Cách tạo email ảo trên Nada Temp Mail

Vì lý do bảo mật và an toàn thông tin cá nhân mà nhiều người thường có xu hướng tạo nhiều địa chỉ email để phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên người dùng vẫn phải đối mặt với tình trạng spam email vô cùng khó chịu. Nếu vậy chúng ta nên sử dụng các công cụ hay một số trang web hỗ trợ tạo email ảo như Nada Temp Mail chẳng hạn.

Nada Temp Mail cung cấp đến người dùng khá nhiều tên miền ảo để sử dụng. Chúng ta chỉ việc lựa chọn tên miền và điền tên cho địa chỉ email là xong. Các email ảo tạo trên Nada Temp Mail đều có thể đọc và tải được file đính kèm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Nada Temp Mail tạo địa chỉ email ảo.

Hướng dẫn tạo email ảo trên Nada Temp Mail

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Nada Temp Mail.

https://getnada.com/

Lúc này trang web đã tạo sẵn cho bạn một địa chỉ email ảo tại dòng Temp mail ngay trên cùng là tepa@getnada.com như trong ảnh. Địa chỉ email này không cố định và thay đổi khác nhau ngay khi bạn tải lại trang.

Chúng ta có thể nhấn biểu tượng copy để sao chép ngay địa chỉ email để sử dụng như đăng ký tài khoản trực tuyến.

Địa chỉ email ngẫu nhiên

Bước 2:

Nếu người dùng muốn tự tạo email ảo cho mình thì nhấn vào Add Inbox.

Tạo email mới

Lúc này hiển thị giao diện để lựa chọn tên miền cho emailđặt tên cho email để sử dụng. Tên miền email được lựa chọn trong danh sách mà Nada cung cấp. Nhấn Accept để đồng ý lựa chọn địa chỉ email ảo mới tạo này.

Tự tạo email

Như vậy chúng ta đã có 2 email để sử dụng, một email mà bạn được tạo ngẫu nhiên và một email do bạn chọn. Chúng ta tiếp tục thực hiện các thao tác như trên để tạo email mới. Nếu không muốn dùng email nào thì nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa địa chỉ email đó.

Xóa email đã tạo

Bước 3:

Khi có email gửi tới chúng ta sẽ nhìn thấy hiển thị tên người gửi như hình dưới đây. Nhấn vào tên mail gửi tới để xem nội dung.

Email gửi tới

Bước 4:

Lúc này hiển thị nội dung email. Nếu có file đính kèm thì chúng ta được thông báo số lượng file. Bạn chỉ cần click chọn để tải file đính kèm xuống máy tính là được.

File đính kèm

Ngoài bản Nada Temp Mail nền web thì chúng ta có thể sử dụng thêm bản tiện ích Nada Temp Mail trên Chrome. Bạn nhấn vào link dưới để cài đặt tiện ích Nada Temp Mail.

Cài tiện ích

Khi nhấn vào biểu tượng tiện ích bạn sẽ nhìn thấy 3 biểu tượng gồm Change để đổi lại địa chỉ email, Copy để sao chép email và Open để mở email khi có mail gửi tới. Với bản trên trình duyệt Chrome thì người dùng không có tùy chọn tự tạo email mà chỉ có 1 email ngẫu nhiên do tiện ích tạo mà thôi.

Tùy chọn email

Việc tạo email ảo sẽ giúp bạn rất nhiều khi chỉ cần một email để đăng ký tài khoản, không phục vụ cho công việc hay những nhu cầu liên lạc quan trọng khác. Nada Temp Mail vẫn hỗ trợ chúng ta đọc email như bình thường hay tải file đính kèm nếu có.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 18/11/2019 08:01
52 👨 7.967
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Proxy Proxy
    Proxy Proxy

    AD ơi website GetNada không truy cập được AD coi lại URL với ạ ? 

    Thích Phản hồi 17:52 13/11