Cách tạo ảnh poster emoji cho số điện thoại của bạn trên iPhone

Trên iOS 17 có tính năng tạo ảnh poster cho liên trên iPhone bao gồm số liên hệ của bạn và của đối phương. Ảnh liên hệ này này sẽ hiển thị khi thực hiện cuộc gọi FaceTime trên iPhone. Và ngoài lựa chọn ảnh trong album làm ảnh liên hệ trên iPhone thì chúng ta có thể chọn emoji làm ảnh liên hệ trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh emoji liên hệ trên iPhone.

Hướng dẫn tạo ảnh poster emoji cho liên hệ iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào ứng dụng Contacts trên điện thoại sau đó nhấn vào Contact card. Lúc này bạn nhấn vào số liên hệ của mình.

Chỉnh thông tin số liên hệ trên iPhone

Bước 2:

Nhấn vào Contact Photo & Poster rồi nhấn tiếp vào Edit để chỉnh sửa lại ảnh liên hệ của bạn.

Chỉnh thông tin số liên hệ trên iPhone

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để tạo ảnh liên hệ mới trên iPhone. Tiếp đến bạn nhấn vào icon Memoji ở bên dưới để điều chỉnh.

Thay đổi poster số liên hệ trên iPhone

Bước 4:

Hiển thị các emoji để bạn lựa chọn cho ảnh poster liên hệ của mình. Bạn nhấn vào emoji mà mình muốn và sau đó nhấn vào biểu tượng hình tròn ở bên dưới để đổi màu nền cho ảnh poster liên hệ trên iPhone.

Chọn emoji cho poster số liên hệ trên iPhone

Bước 5:

Khi đã chọn được ảnh emoji ưng ý cho số liên hệ của bạn thì nhấn Continue để tiếp tục. Sau đó chúng ta nhấn vào Update để thay đổi lại poster cho số liên hệ trên iPhone của bạn.

Poster emoji số liên hệ trên iPhone

Thứ Tư, 19/07/2023 21:14
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin