Cách sao chép dấu trang trên trình duyệt Safari

Khi bạn lướt web trên Safari sẽ thấy những website hay và muốn lưu lại. Những dấu trang đó chúng ta hoàn toàn có thể sao chép lại để paste sang bất cứ giao diện nào như ứng dụng Notes để sử dụng. Ngoài ra theo mặc định thì dấu trang được lưu vào mục ưa thích, nhưng người dùng hoàn toàn có thể đổi sang thư mục lưu khác theo ý thích của mình. Những tính năng mới này của trình duyệt Safari đều đã được cập nhật từ bản iOS 13 trở đi, được dùng cho cả iPadOS và Mac OS. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sao chép dấu trang trên Safari.

Video hướng dẫn copy dấu trang trên Safari

Hướng dẫn sao chép dấu trang trên Safari

Bước 1:

Tại trình duyệt Safari chúng ta nhấn vào biểu tượng quyển sách để vào giao diện Dấu trang trên trình duyệt. Tại đây bạn nhấn và giữ vào mục Mục ưa thích. Khi đó chúng ta sẽ thấy toàn bộ các trang đã nhấn yêu thích, kèm theo đó là 2 tùy chọn khác nhau. Người dùng nhấn vào Sao chép nội dung. Lúc này bạn mở bất kỳ giao diện nào rồi nhấn paste vào là xong. URL trang web ưa thích sẽ hiển thị.

Bước 2:

Để thay đổi lại thư mục lưu trữ danh sách dấu trang trên Safari, chúng ta thay đổi trong cài đặt của thiết bị. Người dùng vào Cài đặt trên thiết bị rồi chọn trình duyệt Safari. Tiếp đến chúng ta nhấn vào phần Mục ưa thích. Sau đó chúng ta chỉ cần tích chọn vào thư mục lưu trữ trang web mới là được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 04/02/2020 17:24
4,52 👨 3.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on