Cách kiểm tra lượng mưa ngay trên iPhone

Ứng dụng Thời tiết trên iOS 15 đã được cung cấp thêm một số tính năng mới, giúp người dùng theo dõi được nhiều thông tin thời tiết hơn. Chẳng hạn bạn có thể theo dõi lượng mưa ở bất kỳ tỉnh thành nào trên khắp cả nước, hay thử xem chất lượng không khí tại khu vực bạn đang sinh sống. Điều này sẽ hỗ trợ người dùng khá nhiều, khi bạn không cần phải cài thêm ứng dụng dự báo thời tiết, hay ứng dụng AirVisual đo chỉ số không khí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra lượng mưa trên iPhone.

Hướng dẫn xem lượng mưa trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Thời tiết trên iPhone, sau đó trong giao diện bản đồ bạn nhấn vào biểu tượng xấp giấy như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bản đồ nhiệt độ phân bố ở các tỉnh thành trên cả nước thông qua thanh màu sắc Nhiệt độ. Tại từng vị trí sẽ hiển thị nhiệt độ ngày và đêm rõ ràng.

Bước 3:

Để xem thêm những thông tin khác bạn nhấn tiếp vào biểu tượng xếp lớp. Lúc này hiển thị giao diện để lựa chọn xem lượng mưa và chất lượng không khí.

Tùy chọn xem thêm bản đồ

Bước 4:

Dưới đây là bản đồ mưa tại vị trí hiện tại của bạn hay những vị trí khác thông qua thanh Lượng mưa.

Chúng ta có thể sử dụng thanh thời gian bên dưới để để điều chỉnh thời gian theo dõi lượng mưa thay đổi theo thời gian thực tự động. Để dừng tại thời gian cụ thể nào đó thì bạn chỉ cần nhấn dừng là được.

Lưu ý, hiện tại tính năng theo dõi chất lượng không khí trên ứng dụng Thời tiết của iPhone gặp một số lỗi nên chưa thể hiển thị được.

Video hướng dẫn xem lượng mưa trên iPhone

Thứ Ba, 07/12/2021 09:15
51 👨 611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị