Cách gọi số liên hệ trên màn hình chính iPhone

Gọi nhanh số thường liên lạc

Để liên lạc nhanh với một số liên hệ nào đó ngay trên màn hình chính iPhone, chúng ta có thể thiết lập thông qua web trung gian, mà không cần phải cài đặt ứng dụng hỗ trợ. Bên cạnh đó người dùng sẽ được đặt tên và tạo ảnh đại diện cho số liên hệ đó. Như vậy bạn sẽ biết được số liên hệ này của ai thông qua tên và hình ảnh đã thiết lập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gọi nhanh số liên lạc từ màn hình chính iPhone.

Hướng dẫn gọi điện từ màn hình chính iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập Safari rồi vào trang chủ Callmeicons theo link dưới đây rồi nhấn Create Your Own.

  • https://callmeicons.com/

Trong giao diện phần Enter Phone Number, nhập số điện thoại muốn tạo lối tắt. Nhập số điện thoại theo cú pháp [Đầu số quốc gia] + [Số điện thoại] rồi bấm Next. Trong đó 84 là đầu số tại Việt Nam.

Tạo số liên hệ Nhập số điện thoại Nhấn Next

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới phần Enter Name người dùng nhập tên cho số liên hệ. Tên liên hệ đặt cho dễ nhận biết là được. Nhấn Next ở bên trên.

Tiếp đến phần chọn ảnh cho số liên hệ. Có thể nhấn Upload Image để chọn ảnh có sẵn trong album trên iPhone, hoặc nhấn Pick Icon để dùng icon có sẵn trên trang web.

Nhập tên Chọn ảnh đại diện

Bước 3:

Nhấn tiếp vào nút Select Image để chọn ảnh. Trang web cho phép bạn lựa chọn ảnh có sẵn (Thư viện ảnh), hoặc chụp ảnh mới (Chụp ảnh).

Chọn ảnh đại diện Nơi lấy ảnh

Bước 4:

Sau đó sẽ hiển thị khung chỉnh ảnh đại diện. Chúng ta có thể phóng to hoặc thu nhỏ khung hình tùy theo hình ảnh mà bạn sử dụng. Nếu muốn xoay hình nhấn Rotate Image.

Khi chỉnh xong nhấn nút Next bên trên. Người dùng sẽ được xem trước tên cũng như ảnh đại diện cho liên hệ đã tạo.

Nếu ưng ý nhấn Open để tiếp tục. Cuối cùng nhấn Create Icon để tạo số liên hệ. Nếu muốn chỉnh sửa lại nhấn nút Back.

Chỉnh ảnh đại diện Tạo icon

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở Safari rồi chọn Màn hình chính để đưa lối tắt số liên lạc ra màn hình chính. Nhấn nút Thêm ở góc trên bên phải để hoàn thành tác vụ.

Biểu tượng chia sẻ Thêm vào màn hình chính Đưa icon ra màn hình chính

Bước 6:

Khi ra ngoài màn hình chính bạn sẽ thấy số liên hệ được tạo như hình dưới đây. Nhấn vào số liên hệ để thực hiện cuộc gọi. Nhấn nút Gọi để xác nhận thực hiện.

Số liên hệ màn hình chính Thực hiện cuộc gọi

Như vậy không cần truy cập trực tiếp vào Danh bạ trên iPhone, người dùng có thể nhấn ngay số liên hệ trên màn hình chính. Việc đặt tên cũng như tạo ảnh cho số liên hệ mà dịch vụ hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ nhận biết người gọi.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 23/10/2018 15:07
52 👨 2.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng