Cách dùng phông chữ khác nhau trong Apple Notes

Ứng dụng Apple Notes cung cấp tới người dùng rất nhiều font chữ khác nhau để bạn sử dụng. Bạn có thể kết hợp nhiều font chữ trong ghi chú để có được nội dung và định dạng ghi chú mà mình muốn. Chẳng hạn bạn có thể điều chỉnh tiêu đề 1 phông chữ khác và nội dung là một phông chữ khác. Dưới đây là hướng dẫn dùng phông chữ khác nhau trong Apple Notes.

Cách dùng phông chữ khác nhau trong Apple Notes Mac

Bước 1:

Bạn mở Apple Notes trên máy Mac và sau đó chọn nội dung muốn đổi phông chữ. Tiếp đến nhấn Ctrl rồi nhấn chuột phải chọn Font > Show Fonts. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các font chữ khác nhau để lựa chọn cho đoạn văn mà mình đã chọn.

Tại đây bạn chọn kiểu chữ, kiểu dáng và kích thước phông chữ cho đoạn văn. Tiếp tục chọn phông chữ cho những đoạn văn khác.

Chọn font chữ trong Ghi chú Mac

Bước 2:

Để tìm tên phông chữ đã dùng, nhấp vào từng phông chữ để xem trước. Bạn cũng có thể nhấp vào nút menu ba chấm ở góc trên bên trái và chọn Show Preview.

Tìm font chứ cho Ghi chú Mac

Cách dùng font chữ khác nhau trong Apple Notes iPhone

Mặc định ứng dụng Ghi chú trên iPhone không có tùy chọn đổi các font chữ khác nhau trong nội dung, nhưng bạn có thể tạo ghi chú với phông chữ mong muốn trên máy Mac và ghi chú sẽ đồng bộ hóa với iPhone hoặc iPad của bạn qua iCloud.

Ngoài ra người dùng có thể định dạng ghi chú trên iPhone với kiểu in đậm, in nghiêng, gạch chân, gạch ngang.

Thứ Hai, 16/09/2024 10:30
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng