Cách dùng Lensa AI chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

Lensa AI là ứng dụng chỉnh sửa ảnhchỉnh sửa video trên điện thoại mới nổi dạo gần đây với tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt ứng dụng còn có thêm tính năng tạo ảnh AI với ảnh avatar theo phong cách nghệ thuật rất đẹp mắt. Công cụ chỉnh sửa ảnh trên Lensa AI có rất nhiều tính năng, chẳng hạn như xóa vật thể trong hình ảnh, xóa background hình ảnh,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Lensa AI chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Lensa AI chỉnh sửa ảnh

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Lensa AI cho điện thoại theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ cần đồng ý với các điều khoản của ứng dụng để tiếp tục. Lúc này bạn sẽ được sử dụng 7 ngày miễn phí ứng dụng Lensa AI.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Trước hết nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm các hình ảnh từ album vào giao diện của ứng dụng. Nhấn vào các hình ảnh rồi nhấn nút Thêm để thêm vào ứng dụng.

Bước 4:

Lúc này bạn nhấn chọn vào hình ảnh mà mình muốn chỉnh sửa trên ứng dụng Lensa AI. Giao diện chỉnh sửa ảnh trên Lensa AI như hình dưới đây, với các công cụ chỉnh ảnh cơ bản, thay đổi lại gương mặt, thêm hiệu ứng cho hình ảnh.

Bước 5:

Bạn nhấn vào từng kiểu chỉnh sửa muốn sử dụng cho hình ảnh. Chỉnh sửa xong thì nhấn vào nút Save ở góc phải trên cùng để lưu ảnh vào album là được.

Bước 6:

Để thử tính năng tạo ảnh avatar AI thì bạn nhấn Magic Avatar ở bên dưới. Lưu ý, tính năng này sẽ có phí nên bạn cần chú ý.

Tạo avatar AI trên Lensa AI

Bước 7:

Tiếp đến bạn đồng ý với điều khoản sử dụng ứng dụng. Sau đó chúng ta sẽ tải cùng lúc 10-20 hình ảnh của mình. Nhấn vào các hình ảnh muốn chuyển sang avatar AI, rồi nhấn Import bên dưới.

Bước 8:

Sau đó bạn chọn giới tính của đối tượng trong ảnh mình tải lên là gì và sau đó lựa chọn trả phí để tiến hành chuyển đổi sang avatar nghệ thuật.

Cách chỉnh video trên ứng dụng Lensa AI

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào mục Video trên ứng dụng rồi tải các video muốn chỉnh sửa lên. Giao diện chỉnh sửa như hình dưới đây. Bạn có thể nhấn dấu cộng để thêm tiếp các video vào.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng sẽ chỉnh sửa từng video, bằng cách nhấn vào từng video. Chúng ta dùng các công cụ như hình để tiến hành chỉnh sửa video.

Chỉnh sửa xong thì nhấn Save để lưu lại.

Thứ Sáu, 16/12/2022 21:37
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo