Cách tạo tin nhắn động trên iMessage iOS 18

iMessage iOS 18 mới được cập nhật tính năng tin nhắn động, hiệu ứng văn bản với nhiều tùy chọn để sử dụng cho tin nhắn bạn gửi. Bạn có thể thêm định dạng cho tin nhắn như gạch chân, in đậm hoặc sử dụng hiệu ứng động cho tin nhắn trên iMessage. Dưới đây là hướng dẫn tạo tin nhắn động iMessage trên iOS 18

Hướng dẫn tạo tin nhắn động iMessage iOS 18

Bước 1:

Chúng ta cũng tạo tin nhắn mới trên iPhone như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến tại nội dung tin nhắn bạn bôi đen nội dung tin nhắn muốn tạo tin nhắn động rồi nhấn vào biểu tượng chữ A như hình dưới đây.

Bước 3:

Lúc này ở bên dưới sẽ hiển thị các tùy chọn hiệu ứng và định dạng cho tin nhắn trên iMessage iOS 18 như hình dưới đây để bạn lựa chọn. Bạn nhấn vào các tùy chọn định dạng tin nhắn để sử dụng.

Bước 4:

Tiếp đến ở bên dưới là các hiệu ứng động cho tin nhắn. Bạn nhấn vào từng hiệu ứng để xem tin nhắn động trên iMessage iOS 18 được hiển thị như thế nào. Chẳng hạn với hiệu ứng gợn sóng thì văn bản sẽ có hiệu ứng gợn sóng như hình.

Nếu không ưng ý thì bạn sử dụng hiệu ứng động khác cho tin nhắn trên iMessage iOS 18. Cuối cùng gửi tin nhắn cho đối phương như bình thường.

Những hiệu ứng động này ngoài áp dụng cho văn bản thông thường thì bạn cũng có thể dùng cho biểu tượng cảm xúc trong iMessage.

Video hướng dẫn tạo tin nhắn động trên iMessage iOS 18

Thứ Sáu, 14/06/2024 09:39
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin