Cách đổi giao diện trang web trên Chrome bằng More Plants

Thêm cây xanh vào giao diện website

Những tiện ích thay đổi giao diện trang web trên Chrome rất dễ tìm kiếm. Điều này sẽ giúp giao diện website trên Chrome bớt nhàm chán và đơn điệu. Tiện ích More Plants sẽ làm thay đổi giao diện trang web trên Chrome thành vườn bách thảo đúng nghĩa.

Sẽ có nhiều loại cây cảnh với những màu sắc khác nhau hiển thị trên giao diện, mang lại cảm giác tươi mát, thư giãn mỗi khi bạn truy cập trình duyệt Chrome. Bên cạnh đó người dùng có thể điều chỉnh số lượng cây hiện trên trang, cũng như vị trí mà cây xuất hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng tiện ích More Plants trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn đổi giao diện website trên Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn chọn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích More Plants cho trình duyệt Chrome. Nhấn Add to Chrome để cài đặt.

Cài tiện ích More Plants

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích sẽ tự động thay đổi giao diện trang web. Mặc định mới đầu thiết lập sẽ chỉ 1 loại cây xuất hiện ở vị trí cuối màn hình. Chúng ta có thể thay đổi vị trí của cây nếu muốn.

Hiện cây xanh

Bước 3:

Để thêm cây xanh hiển thị trên giao diện trang, nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ rồi kéo thanh ngang tới số lượng cây mà bạn muốn dùng.

Chỉnh số lượng cây

Sẽ có tối đa 100 cây được hiển thị trên giao diện website. Khi bạn chuyển sang trang web mới thì vị trí cũng như loại cây cũng tự động thay đổi. Nếu không muốn hiện cây chỉ cần chuyển thanh ngang về số 0 là được.

Chỉnh vị trí cây

Mặc dù tiện ích More Plants không có quá nhiều thay đổi trên giao diện Chrome, chỉ đơn giản thêm vài loại cây nhưng cũng tạo được sự mới mẻ khi dùng trình duyệt. Bên cạnh đó tiện ích cũng phần nào giúp người dùng thoải mái tinh thần khi làm việc lâu trên máy tính.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/08/2018 21:56
41 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome