Cách copy chữ trong ảnh trên điện thoại Samsung không cần app

Với những dòng điện thoại Samsung có trợ lý ảo Bixby thì bạn sẽ được sử dụng ngay tính năng copy chữ trong ảnh mà không cần phải cài thêm ứng dụng trích xuất văn bản như ứng dụng Google Lens để copy chữ trong ảnh. Khi đó bạn chỉ cần dùng công cụ quét hình chữ trong ảnh để xuất chữ sang những giao diện khác tùy thích. Tinh năng copy chữ trong ảnh trên Samsung áp dụng được tất cả với các ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn copy chữ trong ảnh trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn copy chữ trong ảnh trên Samsung

Hướng dẫn nhanh

Chụp ảnh với nội dung cần copy > Dùng tính năng copy chữ trong ảnh > Bôi đen vùng chữ muốn copy > Chọn Copy.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Bạn mở hình ảnh muốn sao chép chữ, hoặc chụp ảnh trực tiếp nếu cần. Tiếp đến trong giao diện hình ảnh chúng ta nhấn vào biểu tượng con mắt ở góc trên bên phải màn hình và chờ vài giây để Bixby Vision tiến hành quét ảnh.

Sau khi đã quét xong thì bạn nhấn vào biểu tượng chữ T ở bên dưới.

Tính năng Baby Vision quét dữ liệu

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ dùng ngón tay để bôi đen những nội dung mà người dùng muốn sao chép trong hình ảnh. Sau đó nhấn Chép trong thanh công cụ hiển thị.

Bây giờ nội dung đã được lưu vào bộ nhớ trên thiết bị để chúng ta sử dụng cho những mục đích khác mà bạn cần.

Sao chép chữ trong hình ảnh

Ngoài tính năng sao chép chữ trong hình ảnh thì người dùng còn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm mà công cụ Bixby Vision hỗ trợ để xem thông tin về nội dung chữ mà bạn khoanh trong hình ảnh.

Thứ Bảy, 16/07/2022 20:32
31 👨 1.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản