Cách bật yêu cầu xác thực khi mua ứng dụng trên Android

Để ngăn việc tải ứng dụng không mong muốn, bạn có thể bật yêu cầu xác thực đối với tất cả giao dịch mua hàng bằng tài khoản Google Pay trên thiết bị Android của mình. Điều này thực sự hữu ích trong trường hợp bạn cho người khác mượn máy hoặc nếu có trẻ nhỏ, đây sẽ là biện pháp ngăn con bạn tải game mất phí.

Chỉ cần thiết lập lại theo các bước trong bài viết dưới đây thì mỗi khi mua ứng dụng trên CH Play, phải được sự đồng ý của bạn mới có thể tải chúng về điện thoại.

Cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng trên CH Play

Bước 1:

Trên điện thoại Android, bạn truy cập vào ứng dụng Play Store (CH Play), sau đó chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phía trên bên trái màn hình.

Chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang

Bước 2:

Một danh sách tùy chọn mới xuất hiện, bạn kéo xuống phía dưới cùng và chọn mục Settings - Cài đặt. Trong giao diện mới tiếp theo này, bạn tìm kiếm mục Require Authentication for Purchases - Yêu cầu xác thực mua.

Chọn mục Settings - Cài đặt Yêu cầu xác thực mua

Bước 3:

Tại đây, bạn hãy chọn mục For all purchases through Google Play on this device - Đối với tất cả các giao dịch mua qua Google Play thông qua thiết bị này.

Chọn mục Đối với tất cả các giao dịch mua qua Google Play thông qua thiết bị này

Bước 4:

Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu mật khẩu của tài khoản Google, bạn hãy nhập nó vào để hoàn tất việc vô hiệu hóa chức năng mua ứng dụng trên Android.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/06/2018 09:25
51 👨 1.957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng