Cách bật nguồn điện thấp chế độ Focus iPhone

Khi sử dụng chế độ Focus iPhone thì chúng ta cũng có thể kích hoạt chế độ nguồn điện thấp để sử dụng. Từng trạng thái trong chế độ Focus iPhone sẽ đều có chế độ nguồn điện thấp để người dùng lựa chọn và kích hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật nguồn điện thấp cho chế độ Focus iPhone.

Hướng dẫn bật nguồn điện thấp cho chế độ Focus iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt rồi nhấn chọn vào chế độ Tập trung. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào trạng thái bạn muốn sử dụng để kích hoạt chế độ nguồn điện thấp. Ở đây sẽ chọn chế độ Cá nhân để làm ví dụ cho bạn.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn chọn vào nút Tùy chỉnh chế độ tập trung để tiếp tục thực hiện thiết lập.

Chỉnh chế độ Tập trung

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho chế độ này, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Thêm bộ lọc. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều bộ lọc hệ thống khác cho chế độ Tập trung. Chúng ta sẽ nhấn vào bộ lọc Chế độ nguồn điện thấp.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ kích hoạt chế độ nguồn điện thấp rồi nhấn nút Thêm ở góc phải bên trên để thêm bộ lọc cho chế độ này.

Bước 5:

Quay trở lại giao diện bạn sẽ nhìn thấy chế độ nguồn điện thấp đang được bật. Sau khi bật thì bạn cũng có thể tắt chế độ nguồn điện thấp, hoặc xóa bộ lọc này đều được.

Như vậy khi bạn kích hoạt trạng thái Cá nhân trong chế độ Focus trên iPhone thì sẽ kích hoạt chế độ nguồn điện thấp. Với những trạng thái khác trong chế độ Focus iPhone muốn kích hoạt chế độ nguồn điện thấp thì cũng thực hiện tương tự.

Video hướng dẫn bật nguồn điện thấp chế độ Focus iPhone

Thứ Ba, 13/09/2022 08:39
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản