Cách xóa tài khoản Reddit

Reddit là một trong những diễn đàn giải trí, dịch vụ giao tiếp, tin tức xã hội và tin tức trực tuyến lớn nhất thế giới. Không quá khi nói rằng Reddit là một thế giới thú vị và có thể “gây nghiện”.

Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó bạn không còn muốn truy cập vào Reddit, bạn có thể xóa tài khoản của mình. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý cũng như cách thức bạn có thể xóa tài khoản Reddit của mình.

Những điều bạn cần biết trước khi xóa tài khoản Reddit

Reddit cung cấp cho bạn tùy chọn để "hủy kích hoạt" tài khoản của mình. Hành vi này sẽ có hiệu lực vĩnh viễn. Sau khi bạn hủy kích hoạt tài khoản của mình, hồ sơ của bạn cũng sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi Reddit, đồng thời tên người dùng tương ứng cũng sẽ biến mất khỏi diễn đàn. Tuy nhiên, mọi bài đăng (post) hoặc bình luận (comment) mà bạn đã tạo trên Reddit sẽ vẫn còn.

Cảnh báo: Sau khi bạn hủy kích hoạt tài khoản Reddit của mình, sẽ không có cách nào để quay lại. Đồng thời, cũng không có cách nào để xóa các bài đăng cũng như bình luận cũ mà bạn đã tạo khỏi Reddit. Nói cách khác, bạn phải xóa chúng trước khi hủy kích hoạt tài khoản của mình.

Cách xóa bài đăng và bình luận trên Reddit

Trước tiên, để xem lại các bài đăng và nhận xét mà bạn đã tạo trên Reddit, hãy truy cập trang web Reddit và đăng nhập bằng tài khoản Reddit tương ứng. Nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên phải của trang web Reddit và bấm vào “Profile” để xem hồ sơ của bạn.

Bấm vào “Profile”

Ở đầu trang hồ sơ cá nhân, bạn nhấp vào “Posts” để xem các bài viết mà mình đã đăng trên Reddit. Tương tự, nhấp vào "Comments" để xem các bình luận mà bạn đã viết.

Nhấp vào “Posts” hoặc "Comments"

Hãy nhìn lại một lượt danh sách các bài đăng và bình luận để xem bạn có thể muốn xóa những cái nào. Để xóa một bài đăng hoặc một bình luận, hãy nhấp vào nút “…” dưới bài đăng hoặc bình luận đó và chọn “Delete”.

Bấm vào “Delete”

Bây giờ, bạn có thể xóa tài khoản của mình.

Cách xóa tài khoản Reddit

Để xóa tài khoản, đầu tiên, bạn hãy truy cập trang cài đặt tài khoản Reddit bằng cách nhấp vào tên của mình ở góc trên cùng bên phải trang web Reddit và chọn “User Settings”.

Chọn “User Settings”

Cuốn xuống cuối trang, bạn sẽ tìm thấy liên kết "Deactivate Account" màu đỏ, hãy nhấp nào nó.

Nhấp vào "Deactivate Account"

Reddit sẽ hỏi bạn về lý do xóa tài khoản. Tại đây, bạn sẽ phải cung cấp chính xác tên người dùng và mật khẩu của mình, nhấp vào “I understand that deactivated accounts are not recoverable” và sau đó bấm vào “Deactivate”.

Bấm vào “Deactivate”

(Lưu ý: Thao tác này sẽ xóa vĩnh viễn tài khoản Reddit của bạn. Bạn sẽ không thể lấy lại được và sẽ không bao giờ có thể sử dụng cùng tên người dùng đó cho tài khoản Reddit mới trong tương lai. Bạn cũng sẽ không thể xóa bất kỳ bài đăng hoặc bình luận nào mà mình đã thực hiện trước đây).

Reddit sẽ yêu cầu bạn xác nhận lần cuối. Nhấp vào “Deactivate” nếu bạn chắc chắn muốn xóa tài khoản của mình.

Nhấp vào “Deactivate”

Xong! Tài khoản Reddit của bạn đã biến mất.

Chủ Nhật, 28/02/2021 22:11
21 👨 4.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo