Cách xóa nhiều ảnh trên iPhone cùng lúc

Xóa nhiều ảnh trên iPhone cùng lúc sẽ tiết kiệm được thời gian và thao tác thực hiện thay vì chúng ta chỉ xóa từng hình ảnh. Việc xóa các hình ảnh, nhất là những hình ảnh có dung lượng lớn sẽ giúp làm gọn hình ảnh trong album hơn, dễ dàng tìm kiếm hình ảnh khi cần và đặc biệt sẽ giúp giảm dung lượng iPhone khi loại bỏ những tập tin không còn sử dụng nữa. Những hình ảnh sau khi xóa trên iPhone sẽ được chuyển vào album ảnh đã xóa trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhiều ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn xóa nhiều ảnh trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào ứng dụng Ảnh trên iPhone, sau đó tìm tới album ảnh mà bạn muốn xóa nhiều hình ảnh iPhone cùng lúc.

Bước 2:

Tiếp đến tại album ảnh người dùng nhấn vào nút Chọn để chọn những hình ảnh mà bạn muốn xóa. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào những hình ảnh mà bạn muốn xóa rồi nhấn tiếp vào biểu tượng thùng rác.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ được hỏi có muốn xóa những hình ảnh đã chọn hay không, nhấn vào mục Xóa số lượng ảnh đã chọn để chuyển hình ảnh vào thùng rác.

Xóa số lượng ảnh đã chọn

Bước 4:

Những hình ảnh đã xóa sẽ được chuyển vào album Đã xóa gần đây. Khi nhấn vào album này bạn sẽ nhìn thấy tất cả những hình ảnh mà mình đã xóa. Nếu muốn xóa tất cả ảnh trong album này thì nhấn Chọn, rồi cũng chọn hình ảnh rồi nhấn vào Xóa.

Hướng dẫn xóa nhiều ảnh trên Mac

Bước 1:

Tại giao diện trên máy Mac bạn nhấn vào mục Photos sau đó sẽ thấy tất cả hình ảnh. Nhấn Command + A để chọn tất cả ảnh của bạn.

Chọn hình ảnh trên MacOS

Bước 2:

Sau đó nhấn chuột phải vào hình ảnh rồi chọn Delete [number of] items để xóa những hình ảnh đã chọn.

Xóa tất cả hình ảnh đã chọn

Bước 3:

Các hình ảnh sẽ được chuyển vào album đã xóa. Bạn nhấn vào mục Recently Deleted để xem tất cả hình ảnh đã xóa. Sau đó bạn cũng chọn Delete All để xóa tất cả hình ảnh trong thùng rác.

Xóa tất cả ảnh đã xóa trên macOS

Video hướng dẫn xóa nhiều ảnh trên iPhone cùng lúc

Thứ Năm, 02/09/2021 09:57
3,26 👨 36.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh