Cách xóa lịch sử bản đồ trên Google Maps

Mọi hoạt động của bạn trên Google Maps đều được lưu lại, từ việc tìm kiếm vị trí, các địa điểm mà bạn đã lưu trên bản đồ. Điều này giúp Google Maps cải thiện trải nghiệm người dùng tốt hơn. Tuy nhiên việc lưu lại lịch sử bản đồ trên Google Maps thực sự không cần thiết và thậm chí có thể làm lộ thông tin cá nhân của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xóa lịch sử bản đồ trên Google Maps iPhone.

Hướng dẫn xóa lịch sử bản đồ trên Google Maps iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Google Maps trên iPhone, sau đó nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Lịch sử bản đồ để kiểm tra nội dung bản đồ đã được lưu lại. Tiếp tục kéo xuống bên dưới thì bạn sẽ nhìn thấy các địa điểm đã xem trong bản đồ Google Maps theo từng ngày để dễ quản lý.

Chúng ta có thể nhấn vào dấu x để xóa thủ công lịch sử bản đồ nào mà mình muốn.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn xóa tự động lịch sử hoạt động trên Google Maps thì quay lại mục Lịch sử bản đồ, chúng ta nhìn lên trên sẽ thấy mục Xóa tự động để nhấn chọn sử dụng. Chọn thời gian bạn muốn tự động xóa hoạt động trên ứng dụng bản đồ, rồi nhấn nút Tiếp theo.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Xác nhận để kích hoạt tính năng này trên ứng dụng là xong. Như vậy đúng tới thời gian mà bạn đã thiết lập thì toàn bộ hoạt động trên Google Maps sẽ đều được xóa tự động.

Xóa tự động

Video hướng dẫn xóa lịch sử lưu trên bản đồ Google Maps

Thứ Tư, 11/08/2021 21:13
51 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps