Cách xem lịch sử giao dịch MBBank

Việc kiểm tra lịch sử giao dịch MBBank sẽ giúp bạn kiểm soát được tài khoản ngân hàng của mình, tương tự như việc kiểm tra lịch sử giao diện trên Agribank. Khi kiểm tra lịch sử giao diện MBBank, ngân hàng sẽ sao kê chi tiết những giao dịch và biến động số dư trong tài khoản ngân hàng MB Bank của bạn. Chúng ta có thể kiểm tra lịch sử giao diện MBBank trên điện thoại hay máy tính tùy theo mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử giao dịch MBBank.

1. Xem lịch sử giao dịch trên MBBank trên điện thoại

Với những ai đang cài và sử dụng ứng dụng MBBank thì chỉ cần truy vấn lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng này. Bạn đăng nhập ứng dụng rồi nhấn Xem tài khoản trong giao diện của ứng dụng.

Đăng nhập

Tiếp đến trong giao dịch này nhấn vào Tài khoản nguồn rồi chọn lựa thời gian mà người dùng muốn truy vấn lịch sử giao dịch.

Chọn thời gian

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy chi tiết về giao dịch này.

Chi tiết giao dịch

2. Cách xem lịch sử giao dịch trên website MBBank

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web MBBank online rồi cũng nhấn Ngân hàng số rối chọn Cá nhân để đăng nhập tài khoản của bạn.

Trang web MBBank

Trong giao diện chính nhấn vào Thông tin và chọn Giao dịch tài khoản ở danh sách bên trái màn hình.

Thông tin giao dịch

Tiếp đến lựa chọn tài khoản cần kiểm tra rồi chọn thời gian và nhấn Truy vấn. Ngay sau đó bạn nhìn thấy kết quả tìm kiếm. Nếu nhấn Tải về thì file sẽ được lưu ở định dạng CSV/PDF.

Truy vấn giao dịch

3. Tới chi nhánh MBBank kiểm tra giao dịch

Nếu ngoài nhu cầu kiểm tra lịch sử giao dịch thì khi tới ngân hàng hoặc phòng giao dịch MBBank, khách hàng có thể biết thêm nhiều thông tin. Lưu ý cần mang CMND để nhân viên thực hiện thủ tục cần thiết.

4. Xem lịch sử giao dịch MB qua tin nhắn

Chúng ta có thể gửi tin nhắn tới tổng đài của ngân hàng MBBank với đầu số 8136 hoặc 8162 của ngân hàng. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được cách này thì bạn sẽ phải đăng ký dịch vụ SMS MBBank.

Sử dụng số điện thoại đăng ký SMS, rồi soạn tin nhắn với cú pháp MB SAOKE SOCMND gửi 8136 hoặc 8162 (không phân biệt chữ in thường hay in hoa).

Sau đó hệ thống ngân hàng sẽ tiếp nhận tin nhắn và nhu cầu sao kê của bạn. Chúng ta sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống ngân hàng MB bank về thông tin 5 giao dịch gần nhất của tài khoản đăng ký.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số cú pháp tra cứu tài khoản ngân hàng:

  • Cú pháp kích hoạt thẻ: MB KH MADICHVU
  • Cú pháp đăng ký dịch vụ sms: MB SMS MADICHVU
  • Cú pháp tra vấn số dư thẻ: MB SDTHE SOCMND
  • Cú pháp khóa thẻ tạm thời: MB KHOATHE SOCMND
  • Cú pháp mở khóa thẻ: MB MOKHOATHE SOCMND

5. Hướng dẫn xem lịch sử giao dịch MBBank tại cây ATM

Chúng ta có thể thực hiện thao tác tra cứu lịch sử giao dịch tại cây ATM của ngân hàng MBBank.

Bạn đưa thẻ ATM vào khe rồi nhập mã PIN để mở khóa thẻ. Tiếp đến tại giao diện thanh menu bên trái màn hình, nhấn chọn Vấn tin tài khoản.

Lúc này màn hình hiển thị Xem bảng sao kê, chúng ta sẽ nhấn chọn vào đó. Khi đó thông tin về giao dịch tài khoản sẽ hiển thị trên màn hình ATM để chúng ta theo dõi và kiểm tra.

6. Kiểm tra lịch sử giao dịch MBBank mất phí không?

Khi khách hàng kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản MBBank sẽ miễn phí, nhưng nếu sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng MB sẽ tính phí theo kỳ nhất định.

  • Cung cấp định kỳ hàng tháng: 5.000 VND/ tháng hoặc 0,5 USD/ tháng.
  • Phí tra cứu qua SMS: 1000 VND/1 tin nhắn.
  • Sao kê/ sổ phụ các giao dịch phát sinh bằng hoặc dưới 12 tháng: 5.000 VND/ trang hoặc 0,25 USD/ trang.
  • Sao kê/ sổ phụ các giao dịch phát sinh trên 12 tháng: 10.000 VND/ trang hoặc 0,5 USD/ trang.
  • Phí fax sổ phụ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng: 5.000 VND/ tờ.

Như vậy chúng ta có nhiều cách để kiểm tra lịch sử giao dịch MBBank và bạn chọn lựa các cách thức bên trên để thực hiện sao kê tài khoản của mình.

Chủ Nhật, 23/07/2023 15:16
2,746 👨 685.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng