Cách xem lại Story Instagram rất đơn giản

Story Instagram là nơi bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và toàn bộ Story Instagram khi đăng tải lên sẽ đều được lưu lại trong kho lưu trữ khi bạn đã bật chế độ lưu trữ, để chúng ta có thể xem lại khi cần. Như vậy người dùng rất dễ dàng xem lại Story cũ trên Instagram, tương tự như khi bạn muốn xem lại Story Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lại Story Instagram.

Hướng dẫn xem lại Story Instagram trong kho lưu trữ

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn truy cập vào giao diện tài khoản cá nhân của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Lúc này hiển thị danh sách tùy chọn, bạn nhấn vào mục Kho lưu trữ.

Bước 2:

Lúc này chuyển sang kho lưu trữ trên Instagram. Tại đây bạn sẽ nhấn vào Mục lưu trữ tin ở bên trên để xem lại toàn bộ Story Instagram đã đăng.

Chọn Mục lưu trữ tin Instagram

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ Story Instagram đã đăng trên tài khoản của minh. Từng video Story Instagram hoặc hình ảnh đăng trên Story Instagram sẽ đều có ngày cụ thể.

Story Instagram đã đăng

Bước 3:

Nếu nhấn vào 3 chấm thì bạn sẽ có lựa chọn cài đặt cho mục lưu trữ vào tạo tin nổi bật Instagram từ Story có sẵn.

Tùy chỉnh mục lưu trữ tin Instagram

Bước 4:

Nhấn vào một video Story Instagram bất kỳ để xem lại nội dung. Tại đây thì bạn có thể nhấn vào mục Xem thêm ở góc dưới cùng bên phải giao diện để hiển thị các tùy chọn cho video Story Instagram, chẳng hạn như tải video Story Instagram xuống hoặc xóa video này khỏi kho lưu trữ tin trên Instagram.

Cách xem lại Story Instagram từ Tin nổi bật

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram cá nhân của bạn sẽ nhìn thấy mục Tin nổi bật Instagram với những Story nổi bật bạn muốn đăng tải để người khác nhìn thấy ngay khi vào giao diện của bạn.

Tin nổi bật Instagram

Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào tin nổi bật hoặc nhấn vào biểu tượng hình tròn để thêm mới tin nổi bật trên Instagram.

Tạo tin nổi bật Instagram

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị toàn bộ tin trên Instagram để chúng ta có thể xem lại nếu cần. Từ giao diện này thì người dùng cũng có thể chọn tin có sẵn để làm tin nổi bật trên Instagram, hoặc đơn giản chỉ xem lại video Story Instagram đã đăng mà thôi.

Story Instagram đã đăng

Video hướng dẫn xem lại Story Intagram đã đăng

Thứ Tư, 29/06/2022 11:09
21 👨 993
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram