Cách xem danh sách chặn Zalo nhanh nhất

Danh sách chặn Zalo sẽ tổng hợp đầy đủ tài khoản bạn chặn tin nhắn Zalo, giúp chúng ta có thể hủy chặn nhanh chóng mà không cần tìm từng người. Với những ai kết bạn trên Zalo nhiều thì danh sách chặn Zalo này hữu ích hơn, chỉ cần thực hiện vài thao tác đã có thể bỏ chặn tin nhắn Zalo rồi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem danh sách chặn Zalo

Hướng dẫn xem danh sách chặn Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhấn vào mục Cá nhân bên dưới.

Chọn mục Cá nhân Zalo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên cùng bên phải. Trong giao diện các tùy chọn cài đặt này cho Zalo, chúng ta nhấn vào mục Tin nhắn để tiến hành thay đổi các tùy chỉnh cho mục này.

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy mục Chặn bạn gửi tin nhắn. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy danh sách chặn trên Zalo. Thông qua danh sách này bạn có thể bỏ chặn Zalo nhanh nhất, bằng cách nhấn vào nút Bỏ chặn.

Sau khi tiến hành bỏ chặn Zalo thì chúng ta sẽ nhận được tin nhắn của họ ngay, bao gồm cả gọi video trên Zalo. Như vậy, khi cần bỏ chặn ai thì cách nhanh nhất đó là truy cập vào danh sách chặn Zalo là được. Hiện tại thì tính năng xem danh sách chặn Zalo mới chỉ có cho phiên bản trên điện thoại mà thôi, trên bản Zalo máy tính bạn không dùng được tính năng này.

Video hướng dẫn xem danh sách chặn Zalo

Thứ Hai, 04/04/2022 08:54
3,97 👨 26.273
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Duc Khanh
    Nguyen Duc Khanh

    đã chặn rồi thì thôi xem làm gì nữa

    Thích Phản hồi 04/04/22
    • Thuy Anh Nguyen Ngoc
      Thuy Anh Nguyen Ngoc

      hay quá

      Thích Phản hồi 04/04/22
      • Âm Thầm Bên Em
        Âm Thầm Bên Em

        giờ mình mới biết cái này

        Thích Phản hồi 04/04/22
        ❖ Zalo