Cách viết chữ thư pháp trên iPhone bằng Thư Pháp Online

Gửi lời chúc mừng năm mới bằng chữ thư pháp

Vào những dịp cuối năm khi Tết đến xuân về thì những phần mềm, ứng dụng viết chữ thư pháp được khá nhiều người tìm kiếm. Thư Pháp Online là một trong những ứng dụng viết chữ thư pháp, thể hiện phần nào nét văn hóa cổ truyền của dân tộc. Với nhiều chủ đề viết chữ thư pháp khác nhau, đặc biệt là chủ đề cho Tết Âm lịch cổ truyền, người dùng có thể gửi những lời chúc tới người thân và bạn bè bằng cách gửi qua Facebook, tin nhắn,... Hãy cùng Quản trị mạng gửi những câu chúc Tết bằng chữ thư pháp trong bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ tải ứng dụng Thư Pháp Online cho iPhone/iPad theo link dưới đây nhé. Ứng dụng cũng có cho phiên bản trên Android.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị, chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng. Giao diện của Thư Pháp Online sẽ như hình dưới đây, bạn click vào mục Viết thư pháp. Chúng ta sẽ thấy ứng dụng cung cấp rất nhiều chủ đề viết chữ thư pháp, bạn kéo xuống dưới chọn Thư pháp Tết.

Giao diện Thư Pháp Online Thư pháp cho Tết

Bước 3:

Trong mục Thư pháp dành cho Tết cổ truyền, bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề, hình ảnh khác nhau. Chúng ta chọn lựa một chủ đề để viết chữ thư pháp nhé.

Các chủ đề thư pháp cho Tết Chọn chủ đề viết thư pháp iPhone

Bước 4:

Tại giao diện chủ đề viết chữ thư pháp, bạn nhấn chọn mục Định dạng. Ở giao diện bên dưới sẽ có rất nhiều công cụ để chỉnh sửa định dạng cho chữ thư pháp. Đầu tiên, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng chữ Tx để viết chữ, rồi nhấn tiếp dấu cộng để nhập chữ.

Chọn Định dạng viết chữ thư pháp Nhập chữ thư pháp Thêm chữ thư pháp mới

Bước 5:

Chúng ta có thể điều chỉnh vị trí của chữ, kích thước của chữ khi giữ vào biểu tượng hình tròn. Nhấn OK để lưu lại dòng chữ nếu đã ưng ý. Sau đó, chúng ta có thể chèn thêm Sticker, Emoticons, hoặc các hiệu ứng khác cho bức tranh viết chữ thư pháp.

Điều chỉnh chữ thư pháp Chèn sticker vào hình ảnh Sử dụng hiệu ứng cho hình ảnh

Bước 6:

Sau khi đã ưng ý với bức tranh chữ pháp của mình, bạn nhấn Done bên trên để lưu lại. Tiếp tục chúng ta nhấn Lưu. Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cấp quyền cho phép truy cập vào album ảnh trên thiết bị, bạn nhấn OK để đồng ý. Ngay sau đó, bức tranh thư pháp đã được lưu lại vào thiết bị.

Lưu tranh viết chữ thư pháp Chọn lưu hình ảnh chữ thư pháp Lưu hình ảnh vào album ảnh

Bây giờ bạn có thể gửi lời chúc mừng năm mới bằng chữ thư pháp tới người thân, bạn bè qua Facebook, tin nhắn, Viber, Zalo,... Một ứng dụng rất ý nghĩa đó chứ?! Chúng ta hãy tạo thêm nhiều câu chúc năm mới Đinh Dậu khác nhau bằng chữ thư pháp và gửi tới người thân, bạn bè nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 01/02/2017 07:54
2,52 👨 9.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng