Cách tìm danh bạ trong Gmail mới

Gmail mới đã bắt đầu tung ra vào tuần trước và nó thật tuyệt vời. Nhưng nhiều người đang thắc mắc không biết Contacts (Danh bạ) của nó đã đi đâu. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm Contacts trong Gmail mới.

Phiên bản trước của Gmail, hiện được gọi là "Classic Gmail", có một menu thả xuống ở trên cùng bên trái để truy cập nhanh vào Contacts và Tasks.

Contacts trong Gmail cũ

Thiết kế mới bổ sung Tasks vào bảng điều khiển mới bên phải nhưng Contacts biến đi đâu vậy?

Với phiên bản mới này, bạn sẽ không có liên kết nhanh để truy cập vào danh bạ. Tuy nhiên bạn có thể tự thêm bằng cách sử dụng ngăn kéo ứng dụng ít dược sử dụng ở trên cùng bên phải.

Sử dụng ngăn kéo ứng dụng

Click vào nó và bạn sẽ thấy một loạt các biểu tượng cho các ứng dụng Google khác nhau. Nếu không thấy Contacts, click vào More.

Click vào More

Bạn sẽ tìm thấy Contacts ở đây.

Click và kéo vào Contacts

Sau đó, bạn có thể click và kéo để sắp xếp lại các biểu tượng trong ngăn ứng dụng, kéo biểu tượng Contacts đến vị trí thích hợp.

Kéo icon Contacts đến vị trí thích hợp

Bây giờ, bạn có thể nhanh chóng truy cập Contacts bằng cách mở ngăn ứng dụng, sau đó nhấp vào nút "Contacts".

Biện pháp thay thế: Chỉ cần sử dụng bookmark

Phương pháp sử dụng ngăn kéo ứng dụng được đề cập ở trên sẽ mở Contacts trong tab mới mà một số người không hài lòng về điều này. Không có cách nào để khắc phục vấn đề này trong Gmail, nhưng nếu muốn mở Contacts trong cùng một màn hình, bạn có thể tạo bookmark cho Contacts trong trình duyệt.

Google Contacts ở trên trang web contacts.google.com, vì vậy, chỉ cần mở trang đó và bookmark lại, từ giờ bạn có thể mở danh bạ bất cứ lúc nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/05/2018 17:02
3,714 👨 52.972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail