Xem ngày tạo tài khoản Gmail như thế nào?

Bạn có biết mình tạo tài khoản Gmail khi nào không? Không phải ai cũng đều giữ email Google chào mừng khi tạo tài khoản Gmail nên sẽ không biết ngày tạo tài khoản Gmail. Có một cách rất đơn giản để bạn biết được ngày tạo tài khoản Gmail, cho dù đã xóa email chào mừng từ Google đi chăng nữa. Dưới đây là hướng dẫn xem ngày tạo tài khoản Gmail.

Xem ngày tạo tài khoản Gmail còn email chào mừng

Nếu bạn chưa xóa email chào mừng từ Google khi tạo tài khoản Gmail thì rất dễ dàng biết được ngày tạo, thông qua bộ lọc thời gian trên Gmail.

Ở bên phải giao diện Gmail phần số lượng email trong Gmail, khi bạn nhấn chọn sẽ có bộ lọc Cũ nhất để tìm email cũ nhất trong Gmail của bạn.

Ngay sau đó Gmail sẽ hiển thị email cũ nhất, bao gồm cả email Google chào mừng tạo Gmail nếu có.

Xem bộ lọc Gmail cũ nhất

Xem ngày tạo tài khoản Gmail qua Google Takeout

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link Google Takeout dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Google của bạn nếu được yêu cầu.

Bước 2:

Bạn sẽ cần nhấn Bỏ chọn tất cả để bỏ chọn các nội dung đã tích chọn ở bên dưới.

Bỏ chọn nội dung

Sau đó bạn kéo xuống dưới và click chuột vào phần Tài khoản Google Dữ liệu về việc đăng ký và hoạt động trong tài khoản. Dữ liệu được tải xuống bằng file HTML.

Tải dữ liệu tài khoản Google

Bước 3:

Kéo xuống dưới cùng rồi nhấn vào Bước tiếp theo.

Chuyển sang bước tiếp theo

Xuất hiện giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ thiết lập loại tệp, tần suất và vị trí xuất để bạn thay đổi lại nếu có nhu cầu. Nhấn Tạo tệp xuất để tiếp tục.

Tạo tệp  Access Log Activity

Bước 4:

Ngay sau đó Google tiến hành tạo và xuất dữ liệu. Quá trình này cần tương đối nhiều thời gian nên bạn hãy kiên nhẫn chờ.

Xuất dữ liệu tài khoản Google

Bước 5:

Bạn nhấn F5 lại để reload lại trang hoặc truy cập vào Gmail để xem đã có mail báo xuất tệp thành công chưa. Khi thấy tệp đã có, chúng ta nhấn nút Tải xuống để tải file. Google sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để tiếp tục.

Tải dữ liệu Google

Bước 6:

Chúng ta giải nén tập tin, sau đó truy cập vào thư mục Tài khoản Google để xem thông tin dữ liệu.

Thông tin tài khoản Google

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy tập tin "địa chỉ email"subcriber.Info. html để xem thông tin tài khoản Google của bạn. Bạn chỉ cần click vào file này để xem nội dung bên trong. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nội dung Created on, chính là thời gian tạo tài khoản Gmail.

Thời gian tạo Gmail

Thứ Tư, 05/06/2024 10:45
410 👨 7.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail