Cách tắt URL tự động gợi ý trên Cốc Cốc

Xóa địa chỉ trang web hay truy cập

Hầu hết các trình duyệt web hiện nay bao gồm cả Cốc Cốc đều có chức năng tự động gợi ý trang web, với những trang web người dùng thường xuyên truy cập hay những trang web bạn yêu thích. Cốc Cốc sẽ tự động lưu lại địa chỉ trang web sau nhiều lần chúng ta truy cập. Tuy nhiên, nhiều người khá khó chịu khi trình duyệt Cốc Cốc tự động gợi ý URL trang web. Vậy làm sao để xóa URL tự động gợi ý trên Cốc Cốc?

Cách tắt gợi ý URL trên Cốc Cốc

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Cốc Cốc, người dùng nhấn vào chữ Cốc Cốc ở góc trái giao diện rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt Cốc Cốc

Bước 2:

Nhấn chọn tiếp vào mục Riêng tư ở danh sách bên trái màn hình. Tiếp đến chúng ta nhìn sang nội dung bên phải rồi bỏ tích tại tùy chọn Sử dụng dịch vụ gợi ý để giúp hoàn thành các tìm kiếm và URL được nhập trong thanh địa chỉ.

Cuối cùng hãy xóa toàn bộ lịch sử truy cập web trên Cốc Cốc. Như vậy sau khi người dùng thiết lập, khi nhập địa chỉ trong Cốc Cốc sẽ không xuất hiện URL gợi ý như trước đây.

Tắt gợi ý URL Cốc Cốc

Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn đã tắt toàn bộ URL gợi ý trang web khi nhập địa chỉ website trên trình duyệt Cốc Cốc. Thiết lập mỗi khi gõ địa chỉ trang web xuất hiện thêm bên dưới gợi ý địa chỉ những trang web khác để người dung chọn truy cập nhanh nếu muốn, đôi khi không cần thiết. Nếu muốn truy cập nhanh trang web nào đó thì bạn có thể sử dụng bookmark trên Cốc Cốc, thay vì URL gợi ý.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/02/2018 22:02
3,45 👨 16.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc