Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo

Zalo đã cập nhật tùy chọn tắt tự động phát nhạc cùng với tính năng tắt tự động phát video trên Zalo, khi chúng ta xem Nhật ký, tránh làm ồn ở những nơi đông người hay cần tắt tiếng cho những video riêng tư. Người dùng hiện đã có thể chèn bài hát vào Nhật ký Zalo, nên tính năng tắt tự động phát nhạc trên Zalo sẽ vừa đảm bảo tính riêng tư của bạn, vừa tiết kiệm dung lượng data sử dụng trên thiết bị, vừa đảm bảo tính riêng tư. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo.

Hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo

Bước 1:

Người dùng cần cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất trên cả Android lẫn iOS.

Sau đó tại giao diện Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân. Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2:

Sau khi truy cập vào giao diện các tùy chọn thiết lập cho tài khoản Zalo, người dùng nhấn vào thiết lập Nhật ký và khoảnh khắc.

Nhật ký và khoảnh khắc Zalo

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy những thiết lập cho nội dung hiển thị trên giao diện Nhật ký và khoảnh khắc. Người dùng sẽ nhấn vào thiết lập Tự động phát nhạc để điều chỉnh lại tính năng này.

Chỉnh Tự động phát nhạc Zalo

Bước 4:

Zalo sẽ để mặc định tự động phát nhạc khi chúng ta lướt Nhật ký. Nhấn vào Không tự động phát để Zalo sẽ dừng tính năng này khi chúng ta lướt Nhật ký Zalo ngay cả khi bạn sử dụng WiFi.

Như vậy Zalo hiện tại đã có đủ 2 chế độ bật, tắt tự động phát nhạc và video, tương tự như thiết lập trên Facebook.

Video hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo

Thứ Tư, 02/02/2022 13:00
52 👨 1.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo