Cách tạo phòng chơi riêng với bạn bè Among Us

Among Us thực sự rất thú vị khi chơi với bạn bè của mình, hoặc ít nhất là bạn phải cùng chơi với một phòng nói cùng ngôn ngữ của mình. Nếu không, việc biện minh với các nhân vật còn lại trong phòng rất khó vì Among Us là một tựa game đòi hỏi tất cả người chơi phải giao tiếp và tương tác với nhau.

Cho nên, bạn cần phải nói với mọi người mình đã gặp những gì, đang làm gì khi cả phòng họp lại và chuẩn bị "đá" một ai đó ra khỏi bản đồ. Với những phòng ở nước ngoài thì bạn cần phải giao tiếp được bằng tiếng Anh. Hoặc tạo riêng một phòng và chơi với bạn bè của mình. Dưới đây là cách tạo phòng riêng Among Us để chơi với bạn bè, bạn cũng có thể làm tương tự với phiên bản Among Us PC.

Cách tạo phòng riêng để chơi với bạn bè Among Us

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy bấm Online > chọn Create Game.

tao phong rieng among us

Bước 2: Chọn số lượng người chơi, số lượng Kẻ Mạo Danh (Impostor), chọn bản đồ và bấm Confirm để bắt đầu tạo phòng.

tao phong rieng among us

Khi vào phòng, nếu ở dưới là Private là phòng riêng, và nếu người chơi không có cái code VJDPWQ kia để nhập thì sẽ không vào được phòng của bạn.

tao phong rieng among us

Hãy chia sẻ mã code đó cho bạn bè của bạn và bảo họ nhập vào phần Private ở phía dưới. Sau đó bấm vào biểu tượng mũi tên ở ngay bên cạnh để vào game.

tao phong rieng among us

Nếu không muốn nó là phòng riêng, bạn hãy bấm vào nút Private đó để nó chuyển thành Public. Ở dạng này thì bất kỳ ai cũng có thể vào được phòng của bạn.

tao phong rieng among us

Như vậy là bạn đã có thể tạo riêng một phòng để chơi với bạn bè của mình trong Among Us rồi. Nếu không mời đủ bạn bè của mình thì bạn có thể bật chế độ Public phòng để mời thêm những người chơi khác khi đã có đủ bạn bè của mình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/09/2020 10:03
4,33 👨 13.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile