Cách tạo liên kết chuyển tiền trên MoMo

MoMo có tính năng quét mã QR để chuyển tiền và tạo link liên kết chuyển tiền để tránh trường hợp chuyển nhầm số tài khoản. Người dùng ví MoMo chỉ cần truy cập vào link mà mà mình nhận được để nhận tiền hoặc chuyển tiền ngay trên ứng dụng MoMo là xong. Như vậy cách thức chuyển tiền trên MoMo bằng link liên kết vừa an toàn khi bạn không chuyển nhầm tiền, nhầm người lại vừa tiết kiệm thao tác và thời gian thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo link chuyển tiền trên MoMo.

Hướng dẫn tạo link chuyển tiền trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên MoMo, bạn nhấn vào mục Yêu cầu chuyển tiền.

Yêu cầu chuyển tiền

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Link nhận tiền của tôi để sử dụng link liên kết chuyển tiền hoặc  nhận tiền từ người khác.

Tạo link chuyển tiền

Bước 2:

Trong giao diện này chúng ta sẽ nhìn thấy hiển thị 2 tùy chọn gồm Ẩn số điện thoại của bạn để giấu liên kết bao gồm số điện thoại của bạn và Nhập số tiền để tạo liên kết đúng với số tiền cần chuyển. Bạn nên kích hoạt tùy chọn Nhập số tiền để hiển thị ngay số tiền trong link.

Link liên kết

Khi đó chúng ta nhập số tiền để chuyển cho người khác. Ngay lập tức trong link hiển thị số tiền mà bạn sẽ chuyển. Nhấn Sao chép để gửi link hoặc nhấn Chia sẻ để gửi link ngay.

Bước 3:

Khi bên kia nhận được link mà bạn gửi thì nhấn vào link để mở. Nhấn Open để mở ứng dụng MoMo và thực hiện chuyển tiền theo những thiết lập hướng dẫn hiển thị trên giao diện.

Link nhận tiền

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/09/2020 22:09
51 👨 1.750
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online