Cách tạo chú ý bài đăng lên Story Instagram

Instagram có tùy chọn chia sẻ bài đăng lên Story Instagram để người khác biết được bài viết mới của bạn nhanh hơn. Và chúng ta có thể tạo chú ý thêm cho bài viết này bằng cách chèn thêm sticker để người khác click ngay vào bài đăng trên Instagram của bạn. Khi đó bài đăng sẽ hiển thị thêm nút click Xem thêm để gây chú ý tới những người xem Story của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo chú ý bài đăng chia sẻ lên Story Instagram.

Hướng dẫn chèn sticker bài đăng chia sẻ lên Story

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân rồi chọn bài viết muốn chia sẻ lên Story cá nhân. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng hình máy bay để chọn tính năng chia sẻ bài viết. Nhấn tùy chọn Thêm bài viết vào tin của bạn trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Trong giao diện xem trước bài đăng chia sẻ lên Story chúng ta phóng to hình ảnh lên bằng cách kéo giãn ngón tay khi nhấn vào hình ảnh. Tiếp đến nhấn vào chính giữa hình ảnh rồi nhấn vào biểu tượng sticker ở góc trên cùng màn hình.

Bước 3:

Hiển thị giao diện tìm sticker. Bạn nhập từ khóa tap here để hiển thị các sticker tạo chú ý tới người xem Story. Lúc này sticker hiển thị chính giữa màn hình. Nếu để lệch sticker thì khi người khác nhấn vào chữ tap here sẽ chuyển sang Story khác. Cuối cùng đăng lên Story.

Bước 4:

Bài đăng của bạn đã được chia sẻ lên Story kèm sticker tap here như hình dưới đây. Nhấn vào sticker tap here sẽ hiển thị thêm tùy chọn Xem bài viết.

Khi người khác nhấn vào sẽ được chuyển sang bài viết của bạn trên Instagram.

Video hướng dẫn chèn sticker bài đăng chia sẻ Story

Thứ Sáu, 16/04/2021 21:17
31 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram