Cách tạo avatar Giáng sinh trên Facebook

Không còn lâu nữa mùa Giáng sinh mới lại đến và chúng ta có thể hòa chung không khí sôi động của Noel bằng avatar Giáng sinh trên Facebook, với nhiều khung ảnh mùa Noel đẹp mắt. Bên cạnh những trang web thiết kế avatar Facebook độc đáo, thì bạn cũng có thể sử dụng ngay khung hình ảnh profile trên Facebook theo rất nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là những dịp lễ lớn trên thế giới hay tại Việt Nam. Các chủ đề khung hình sẽ do nhiều tài khoản Facebook đăng tải lên để bạn chọn lựa sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi avatar Facebook Giáng sinh trên điện thoại và đổi avatar Facebook cho máy tính.

1. Cách đổi avatar Giáng sinh Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân, bạn nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Thêm khung. Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập từ khóa khung avatar muốn sử dụng.

Bước 2:

Chúng ta nhập từ khóa Giáng sinh hoặc Merry Christmas vào khung từ khóa. Ngay sau đó bên dưới sẽ hiển thị rất nhiều khung profile Facebook chủ đề Giáng sinh để bạn lựa chọn sử dụng.

Bước 3:

Nhấn vào khung hình mà bạn ưng ý. Sau đó chuyển sang giao diện thiết lập thời gian sử dụng cho khung avatar để quay về ảnh đại diện cũ nếu bạn muốn. Nhấn Để tạm thời và chọn thời gian sử dụng mà bạn thích. Nếu muốn chọn thời gian cụ thể hơn thì nhấn Tùy chỉnh để chọn ngày và giờ.

Cuối cùng khi đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa thì bạn nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng.

Bước 4:

Ngay sau đó ảnh đại diện Facebook đã được thay đổi như hình dưới đây.

Ảnh đại diện Facebook

2. Cách đặt ảnh đại diện Noel trên Facebook PC

Bước 1:

Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên máy tính, chúng ta di chuột vào hình đại diện hiện tại và chọn Cập nhật ảnh đại diện.

Cập nhật ảnh đại diện Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Cập nhật ảnh đại diện bạn click chuột vào mục Thêm khung.

Thêm khung cho ảnh avatar Facebook

Bước 3:

Trong danh sách này bạn hãy nhập các từ khóa liên quan đến chủ đề Giáng sinh vào trong thanh tìm kiếm. Facebook sẽ tự động lọc khung hình theo chủ đề mà bạn đã chọn. Tích chọn vào khung hình muốn sử dụng và xem khung đó được áp dụng vào Facebook như thế nào ở ngay bên cạnh.

Có thể nhập từ khóa Giáng sinh. Hoặc bạn có thể nhập từ khóa Merry Christmas.

Nhập từ khóa khung hình Giáng sinh

Bước 4:

Người dùng có thể điều chỉnh ảnh đại diện với khung hình Giáng sinh đã chọn, sao cho có bố cục cân đối. Bạn tùy chỉnh thanh ngang phóng to, hoặc thu nhỏ ở bên dưới.

Chỉnh ảnh đại diện

Bước 5:

Sau khi đã chọn được khung hình Noel vừa ý, điều chỉnh khung chuẩn với ảnh đại diện Facebook hiện tại, bạn sẽ tiến hành thiết lập thời gian sử dụng ảnh profile Facebook này.

Tại tùy chọn Quay lại ảnh đại diện trước đó, nhấn vào mốc thời gian để chọn lựa thời gian. Facebook sẽ cho bạn thời hạn tối thiểu là 1 giờ và tối đa là 1 tuần, có thể chọn Không bao giờ để sử dụng avatar này không đặt thời gian đổi.

Trong trường hợp muốn chọn thời gian khác nhấn Tùy chỉnh.

Đặt thời gian đổi avatar

Chọn thời gian, ngày giờ cụ thể để chuyển lại ảnh đại diện trước đó, rồi nhấn Đặt để áp dụng thời gian.

Đặt ảnh đại diện Facebook Noel

Bước 6:

Cuối cùng, khi mọi thiết lập đã hoàn thành cho ảnh đại diện Giáng sinh trên Facebook, chúng ta nhấn nút Sử dụng làm ảnh đại diện. Ảnh avatar sẽ được đổi ngay sang ảnh mới, kèm theo đó là thời gian chuyển về ảnh avatar cũ nếu người dùng đã thiết lập trước đó.

Sử dụng ảnh avatar Facebok mới

Thêm một cách khác để chúng ta có thể làm mới không khí trên Facebook, bằng ảnh đại diện chủ đề Giáng sinh. Các khung hình này đều được thiết kế với những màu sắc chủ đạo màu đỏ, trắng hoặc vàng, giúp bạn có được ảnh đại diện Facebook đậm chất Noel. Ngoài ra, nếu muốn tự bạn cũng có thể thiết kế khung hình Facebook Giáng sinh hay bất cứ chủ đề nào mình muốn nhé.

Video hướng dẫn tạo ảnh profile Giáng sinh trên Facebook

Xem thêm: Cách đặt hình nền, đổi font chữ, màu sắc trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 12/12/2020 22:12
31 👨 4.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook