Cách tải video 4K quay từ drone miễn phí

Hiện tại đã có rất nhiều trang web hỗ trợ chúng ta tải video 4K hoàn toàn miễn phí với nhiều chủ đề, như trang web Drone Stock chẳng hạn. Drone Stock sở hữu kho video 4K khổng lồ với nhiều chủ đề như chủ đề thiên nhiên, hồ nước, đường phố và được quay từ trên cao qua thiết bị máy bay không người lái. Như vậy, Drone Stock là nơi bạn có thể tải bất kỳ video 4K hoàn toàn miễn phí để phục vụ cho công việc của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải video 4K quay từ drone.

Hướng dẫn tải video từ Drone Stock

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web Drone Stock theo link dưới đây để vào trang chủ của Drone Stock.

https://dronestock.com/

Bước 2:

Ngay trong giao diện của trang web chúng ta sẽ nhìn thấy các chủ đề video cùng những video mới nhất tại mục Latest video. Bạn nhấn vào video để xem nội dung video như thế nào.

Mục video mới nhất trên Drone Stock

Mục Discover ở bên dưới là các chủ đề video có trên Drone Stock để bạn tham khảo, tìm đúng chủ đề video mà mình muốn sử dụng.

Chủ đề video mới nhất trên Drone Stock

Bước 3:

Nhấn vào video để xem nội dung là gì trước khi tải video 4K từ Drone Stock xuống máy tính.

Ở từng video sẽ đều có thông tin về video như định dạng video, FPS, kích thước video, vị trí quay video,... Bạn có thể xem những thông số này ở mỗi video. Sau đó chúng ta nhấn vào nút Download Video để tải video 4K về máy tính.

Tải video 4K trên Drone Stock

Ngoài ra, Drone Stock cũng có tùy chọn chia sẻ video 4K lên những trang mạng xã hội mà trang web hỗ trợ sau khi bạn tải video xuống máy tính.

Chia sẻ video 4K trên Drone Stock

Thứ Tư, 24/11/2021 21:44
51 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web