Cách tải Illustration miễn phí trên Vektors

Hình minh họa Illustration sẽ làm nhiệm vụ giải thích một nội dung nào đó đơn giản nhất, khái quát nhất để người xem có thể hiểu qua phần hình ảnh này. Tuy nhiên để tải Illustration thì bạn sẽ mất phí ở một số trang web nếu muốn tải hình minh họa đó xuống. Với trang web Vektors, bạn có thể tìm các mẫu Illustration mà mình cần để tải xuống hoàn toàn miễn phí. Trang web Vektors sẽ tổng hợp các nguồn cung cấp gói minh họa Illustration để chúng ta tải xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tải các gói minh họa Illustration trên Vektors.

Hướng dẫn tải Illustration trên Vektors

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web Vektors. Tại giao diện này bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề hình minh họa để chúng ta tìm kiếm. Bạn thích hoặc cần tìm gói mô hình nào thì nhấn vào mô hình đó.

https://vektors.webflow.io/

Vektors

Bước 2:

Trong giao diện hiển thị hình minh họa bạn nhấn vào nút Visit site để truy cập vào trang web gốc của hình minh họa này để download.

Truy cập website gốc

Bước 3:

Trong giao diện bạn nhấn vào nút Free Download để tải hình minh họa này xuống máy tính.

Tải ảnh miễn phí

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhập số 0 tại phần Name a fair price để tải miễn phí, rồi nhấn I want this để tải ảnh minh họa này.

Tải giá 0 đồng

Sau đó trang web nguồn sẽ cần bạn nhập địa chỉ email để tải hình ảnh miễn phí, rồi nhấn Get để tải là xong. Với những trang web nguồn Figma chẳng hạn thì người dùng buộc phải đăng ký tài khoản thì mới có thể tải hình ảnh miễn phí.

Nhập địa chỉ email

Thứ Hai, 01/02/2021 22:21
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo