Cách lấy mã QR app Thanh Niên Việt Nam

Mã QR là phương thức thanh toán hoặc có thể chứa đựng một địa chỉ web, thông tin liên hệ, địa chỉ email, tin nhắn SMS, nội dung ký tự văn bản... hoặc sử dụng để kết bạn.

Ứng dụng Thanh Niên Việt Nam cũng là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng mã QR. Để chia sẻ được mã QR trong app Thanh Niên Việt Nam bạn cần phải tạo tài khoản Thanh Niên Việt Nam.

Bạn có thể sử dụng mã QR để chia sẻ với bạn bè của mình. Họ chỉ việc quét mã QR của bạn và bạn sẽ thấy họ xuất hiện trong danh sách bạn bè của mình. Để tìm mã QR của mình trong ứng dụng Thanh Niên Việt Nam để chia sẻ với bạn bè của mình, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách chia sẻ mã QR app Thanh Niên Việt Nam với bạn bè

Bước 1: Ở giao diện chính của ứng dụng Thanh Niên Việt Nam, bạn hãy chọn biểu tượng cá nhân ở góc trên bên trái. Trong phần Thông tin cá nhân bạn hãy chọn Chia sẻ mã cá nhân ở dưới cùng phần Mã QR của tôi.

Bấm vào Lưu mã QR để lưu lại mã QR của bạn.

mã qr app thanh niên Việt Nam

Nếu có báo lỗi Data, bạn hãy vào trong ứng dụng Cài Đặt > sau đó chọn app Thanh Niên > chọn tiếp Ảnh và chuyển từ Không có > Chỉ thêm ảnh.

Và mã QR của các bạn sẽ lưu lại dưới dạng hình ảnh trong album ảnh của các bạn. Hãy chia sẻ mã QR của các bạn tới bạn bè của mình, họ chỉ cần bấm vào Thêm Bạn ở mục Liên Hệ Thường Xuyên và chọn Quét mã QR để kết bạn.

mã qr app thanh niên

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/12/2020 19:10
31 👨 887
0 Bình luận
Sắp xếp theo