Cách hủy đăng ký Gmail hàng loạt bằng Gmail Unsub

Tiện ích Gmail Unsub sẽ hủy theo dõi email Gmail hàng loạt chỉ với 1 vài lần click chuột đơn giản, mà bạn không cần phải thực hiện thủ công như trước. Khi người dùng đăng ký tài khoản ứng dụng bằng địa chỉ Gmail, thì mặc định bạn sẽ nhận được những email quảng cáo, email thông báo, gây nên tình trạng bị spam Gmail. Trước đây để không nhận email từ dịch vụ nào nữa, thì bạn cần hủy đăng ký theo dõi từng dịch vụ Gmail. Tuy nhiên sau này thì chúng ta có một số cách đơn giản hơn, đó là dùng trang web tạo email ảo hoặc bạn có thể dùng Gmail Unsub để hủy đăng ký Gmail hàng loạt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy đăng ký Gmail hàng loạt.

Hướng dẫn hủy đăng ký Gmail hàng loạt

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để để cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome.

https://chrome.google.com/webstore/detail/unsubscribe-gmail-emails/jljicfihpdcimopabpijdhhjbmenjala

Bước 2:

Sau đó truy cập vào Gmail bạn sẽ thấy biểu tượng Unsubscribe trên hàng biểu tượng các công cụ. Nhấn vào các email muốn hủy đăng ký rồi nhấn Unsubscribe.

Chọn email hủy đăng ký

Bước 3:

Ngay lập tức hiển thị giao diện thông báo yêu cầu người dùng cần phải đăng nhập lại tài khoản Google trùng với tài khoản Gmail cho lần đầu sử dụng. Nhấn tiếp vào Sign-in and unsubscribe.

Sau đó bạn đăng nhập tài khoản rồi đồng ý để Gmail Unsub truy cập một số quyền của Gmail.

Đăng ký tài khoản

Bước 4:

Kết quả việc hủy đăng ký Gmail mà bạn chọn đã thực hiện thành công và hiển thị thông báo Freedom from the selected emails như hình dưới đây. Những lần thực hiện sau bạn chỉ cần nhấn nút Unsubscribe để hủy đăng ký nhận email.

Hủy đăng ký email hàng loạt

Bước 5:

Khi người dùng không còn muốn sử dụng Gmail Unsub nữa thì bạn cần phải hủy liên kết dịch vụ với tài khoản Gmail của mình. Bạn truy cập theo link dưới đây.

https://myaccount.google.com/?pli=1

Sau đó nhấn vào mục Bảo mật ở danh sách bên trái, nhấn tiếp Các ứng dụng của bên thứ ba có quyền truy cập vào tài khoản. Tìm đến Gmail Unsub rồi bấm Xóa quyền truy cập.

Hủy liên kết Gmail Unsub

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/08/2020 21:52
41 👨 6.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail