Cách gieo quẻ tìm gu người yêu 2022 trên Instagram

Instagram mới có filter gieo quẻ tìm gu người yêu 2022 Match Your Vibe của Tinder để dự đoán xem người yêu trong năm nay của mình sẽ như thế nào. Đây là filter được tạo từ Tinder, rất phù hợp cho những bạn đang đi tìm mảnh ghép còn lại của mình trong năm mới. Hãy cùng Quản trị mạng dùng filter Match Your Vibe trên Instagram trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn dùng filter gieo quẻ tìm người yêu Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên tài khoản Instagram bạn nhấn vào ảnh đại diện cá nhân rồi chọn quay Story để thực hiện. Sau đó tại giao diện quay video ở phần hiệu ứng, người dùng kéo xuống cuối và nhấn vào biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện kho hiệu ứng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng kính lúp, sau đó nhập từ khóa Match Your Vibe trong thanh tìm kiếm. Kết quả bên dưới sẽ hiển thị hiệu ứng gieo quẻ tìm gu người yêu, chúng ta sẽ nhấn vào filter của Tinder Việt Nam nhé.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy video hiệu ứng hiển thị như nào. Chúng ta nhấn vào biểu tượng lưu trữ để tải hiệu ứng xuống album hiệu ứng Instagram của mình.

Hiệu ứng MatchYourVibe

Bước 4:

Sau đó bạn quay lại giao diện Instagram cá nhân của mình và tìm tới hiệu ứng Match Your Vibe để sử dụng quay video. Bạn nhấn và giữ để quay video và sau đó sẽ hiển thị quẻ gu người yêu cho năm 2022.

Có rất nhiều nội dung quẻ bói khác nhau, mỗi một quẻ hiện lên sẽ đi kèm các hiệu ứng biểu tượng để giao diện thêm sinh động hơn.

Bước 5:

Sau khi đã quay video xong bạn chèn thêm nội dung khác như sticker, âm thanh rồi đăng lên tài khoản Instagram của mình là được.

Thứ Sáu, 14/01/2022 20:57
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram