Cách ghim nhóm Facebook để đọc bài nhanh nhất

Việc ghim nhóm Facebook mà bạn thích hoặc quan trọng sẽ giúp chúng ta đọc được bài viết từ nhóm đó, ngay khi chúng ta truy cập vào Facebook. Khi bạn tham gia nhiều nhóm Facebook thì việc tiếp cận thông tin, bài viết ở mỗi nhóm sẽ không đơn giản do khối lượng bài viết nhóm nhiều. Nếu vậy, hãy chọn những nhóm Facebook quan trọng để ghim chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim nhóm Facebook.

Hướng dẫn ghim nhóm Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên dưới để truy cập vào giao diện menu của ứng dụng. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Nhóm để chuyển sang giao diện nhóm Facebook.

Tại đây người dùng sẽ nhấn vào mục Nhóm của bạn.

Nhóm của bạn trên Facebook

Bước 2:

Trong giao diện chính của mục quản lý nhóm Facebook, chúng ta sẽ nhìn thấy mục Đã ghim. Tại đây người dùng sẽ nhấn vào Chỉnh sửa để thay đổi mục nhóm đã ghim trên Facebook.

Chỉnh sửa nhóm ghim trên Facebook

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các nhóm Facebook bạn đang tham gia và nhóm Facebook bạn đang quản lý. Để ghim nhóm Facebook thì bạn nhấn vào biểu tượng ghim như hình dưới đây.

Kết quả nhóm bạn chọn sẽ được ghim lên trong một mục riêng của Facebook.

Bước 4:

Tại danh sách nhóm Facebook đã ghim thì bạn có thể điều chỉnh thứ tự cho các nhóm, để điều chỉnh bài viết nhóm hiển thị trước sau trên Facebook. Bạn nhấn và giữ vào nhóm đó rồi tiến hành di lên hoặc di xuống để điều chỉnh vị trí nhóm.

Đổi thứ tự nhóm ghim trên Facebook

Bước 5:

Để bỏ ghim nhóm Facebook thì người dùng chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng đinh ghim là được.

Bỏ ghim nhóm trên Facebook

Hướng dẫn ghim nhóm Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trên nhóm Facebook chúng ta ta nhấn vào mục Nhóm ở cạnh trái màn hình.

Nhóm trên Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại cạnh trái màn hình người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh. Lúc này hiển thị danh sách tùy chỉnh, chúng ta nhấn vào mục Ghim để ghim nhóm Facebook.

Chỉnh ghim nhóm trên Facebook PC

Bước 3:

Lúc này hiển thị danh sách tất cả các nhóm mà bạn đang tham gia trên Facebook và đang quản lý. Để ghim nhóm nào thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Ghim để thực hiện.

Chọn ghim nhóm trên Facebook PC

Những nhóm bạn ghim đã được hiển thị ngay trên đầu để chúng ta truy cập nhanh khi vào Facebook. Để hủy ghim nhóm Facebook thì bạn nhấn vào nút Bỏ ghim.

Bỏ ghim nhóm trên Facebook PC

Video hướng dẫn ghim nhóm trên Facebook điện thoại

Thứ Sáu, 01/04/2022 09:15
31 👨 1.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook