Cách dùng tính năng Stitch TikTok quay video

Tính năng Stitch TikTok cho phép bạn sử dụng một đoạn video của người khác để quay tiếp video của mình. Chúng ta sẽ quay video tiếp nối với video của người khác đã đăng với những mục đích khác nhau. Tính năng Stitch TikTok này đã được cung cho tất cả tài khoản và bạn có quyền bật hoặc tắt tính năng này để người khác có thể sử dụng video của bạn hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng Stitch TikTok.

Hướng dẫn dùng tính năng Stitch TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn tìm tới video muốn sử dụng sau đó nhấn vào biểu tượng Share. Lúc này hiển thị bên dưới rất nhiều tùy chọn khác nhau, chúng ta nhấn vào tùy chọn Stitch.

Lưu ý nếu tùy chọn này bị làm mờ đi thì chủ tài khoản TikTok đã không bật tính năng Stitch ngay khi đăng video. Và như vậy bạn không thể sử dụng video này được nữa.

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện với thanh cắt đoạn video mà bạn muốn chọn. Chúng ta sẽ chỉ được phép sử dụng 5 giây trong đoạn video này. Bạn di chuyển khung màu đỏ tới đoạn video mình cần, rồi kéo giãn hoặc co lại để chọn thời gian sử dụng.

Khi đã chọn xong đoạn video, chúng ta nhấn vào nút Tiếp để sử dụng.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện quay tiếp video. Bạn nhấn vào nút tròn đỏ để tiến hành quay video như bình thường. Sau đó chúng ta chèn thêm các hiệu ứng khác cho video nếu bạn muốn.

Khi đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa video, bạn tiến hành đăng video. Trong giao diện đăng video bạn có thể bật tính năng Stitch để người khác dùng lại video của bạn, bằng cách gạt nút tròn tại Cho phép Stitch sang phải là được.

Video hướng dẫn dùng tính năng Stitch TikTok

Thứ Ba, 01/06/2021 21:23
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo