Cách dùng bom khói hiệu quả trong PUBG

Đánh lạc hướng kẻ địch

Tầm quan trọng của hệ thống vũ khí trong những game bắn súng sinh tồn như PUBG hay Rules Of Survival là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên bên cạnh đó một số phụ kiện như bom, lưu đạn cũng mang lại hiệu quả lớn trong khi chơi.

Các game thủ của PUBG đánh giá khá cao bom khói do tác dụng mà nó mang lại là rất lớn. Bạn sẽ thấy bom khói được sử dụng rất nhiều trong game, thậm chí hơn cả bom nổ. Vậy làm sao để sử dụng bom khói trong PUBG phát huy hết sức mạnh, hiệu quả của nó?

Hướng dẫn sử dụng bom khói trong PUBG

Trước hết bạn cần phải có ít nhất 1 quả bom khói trong balo và sử dụng phím số 5 để ném. Sẽ có 2 cách để ném bom khói.

  • Để ném xa, click chuột trái rồi giữ kéo chuột trái và chọn góc, chọn vị trí muốn ném rồi thả tay.
  • Để ném gần click chuột phải, kéo và giữ chuột để chọn góc, chọn vị trí muốn ném.

Người chơi có thể nhấn phím R để giảm thời gian phát huy tác dụng của bom. Kể cả khi nhấn phím R và không ném bom thì bạn cũng sẽ không bị phản ứng ngược và không gây hại tới bản thân.

Bom khói

1. Chạy bo dùng bom khói

Với những vị trí không có vật cản che chắn thì có thể dùng bom khói để đánh lạc hướng đối phương, tìm sơ hở để hạ gục đối phương. Bạn có thể dùng một vài quả bom khói để vào bo đơn giản hơn.

Sử dụng cho chạy bo

2. Cứu trợ đồng đội

Khi bạn chơi chế độ đồng đội thì bom khói sẽ vô cùng hữu ích. Một team có thể nhặt khoảng 10 quả bom khói và sử dụng khi bị kẻ địch bao vây. Chúng ta có thể ném 1, 2 quả bom khói quanh đồng đội để cứu trợ, tránh ném bom tại đối phương để bảo toàn tính mạng cho đồng đội và bản thân.

3. Ẩn nấp chờ thời cơ

Nếu bạn phải đối mặt với nhiều kẻ địch thì hãy tung bom khói. Như vậy sẽ có thời gian để bạn tìm chỗ ẩn nấp, chờ thời cơ hạ đối thủ.

Ẩn nấp chờ thời cơ

4. Tấn công kẻ địch

Như đã nói bên trên bom khói được dùng hữu ích trong những nơi không có vật cản che chắn. Khi người chơi muốn tấn công ở vị trí trống trải, hãy dùng bom khói để che tầm nhìn một số hướng còn lại. Như vậy bạn hoặc team của bạn có thể tập trung bắn vào một hướng.

Tấn công đối thủ

Không chỉ có súng mà những loại vũ khí khác cũng có sức mạnh riêng của chúng. Điều quan trọng đó là các game thủ phải biết cách tận dụng, cũng như sử dụng chúng sao cho phù hợp, đúng thời điểm mà thôi.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 04/08/2018 21:26
51 👨 722
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC