Cách cài chuông tin nhắn Messenger

BThay vì cài đặt chuông tin nhắn Messenger mặc định thì người dùng hoàn toàn có thể đổi sang âm thanh mà mình thích, với âm thanh mà ứng dụng hỗ trợ. Messenger cho phép bạn cài chuông tin nhắn Messenger chung cho các cuộc hội thoại, hoặc cài âm báo trò chuyện Messenger riêng lẻ theo ý mình với rất nhiều âm thanh thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài nhạc chuông tin nhắn Messenger.

Hướng dẫn cài nhạc chuông tin nhắn Messenger Android

Bước 1:

Tại giao diện Messenger Android bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến hiển thị menu, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa như hình dưới đây.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Cài đặt Messenger Android. Chúng ta sẽ kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Thông báo & Âm thanh để cài đặt chuông tin nhắn Messenger.

Chỉnh âm báo Messenger

Bước 3:

Ở trong giao diện mới này người dùng sẽ nhìn thấy mục Nhạc chuông. Bạn nhấn vào mục này để thay đổi nhạc chuông cho Messenger. Chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách nhạc chuông mới để đổi cho âm báo tin nhắn hoặc cuộc gọi trên Messenger. Bạn thích kiểu âm báo nào thì nhấn vào âm báo đó là xong.

Cách cài nhạc chuông tin nhắn Messenger iPhone

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin Messenger iPhone bạn nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở góc bên phải dưới màn hình.

Cài đặt Messenger iPhone

Bước 2:

Hiển thị các tùy chỉnh cho ứng dụng Messenger, chúng ta nhấn vào mục Thông báo & âm thanh. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Ngữ điệu văn bản để điều chỉnh âm thanh thông báo.

Bước 3:

Hiển thị danh sách một số âm báo tin nhắn cho Messenger mà bạn có thể thay đổi nếu muốn. Chúng ta nhấn vào âm thanh mới để đổi âm báo trên Messenger là xong.

Video hướng dẫn cài nhạc chuông Messenger

Thứ Ba, 13/12/2022 09:11
4,511 👨 49.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger