Cách để chia sẻ cùng một lúc 10 ảnh và video chỉ với một bài đăng trên Instagram

Cảm thấy ức chế khi bạn có quá nhiều ảnh cần phải chia sẻ lên Instagram nhưng lại chỉ được đăng một ảnh một lần? Hãy vui lên đi bởi vì với tính năng mới của Instagram, bạn có thể đăng tối đa một lúc 10 ảnh và video nếu như bạn muốn. Toàn bộ những bức ảnh và video đó đều được gói gọn trong một bài đăng. Vậy làm cách nào để có thể chia sẻ cùng một lúc 10 ảnh và video chỉ với một bài đăng trên Instagram?

  • Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấn biểu tượng + ở phía dưới màn hình.
  • Chọn bức ảnh đầu tiên mà bạn muốn đăng.
  • Sau đó chọn biểu tượng Select Multiple (chọn nhiều nội dung) ở góc dưới bên phải bức ảnh đó.
  • Chọn thêm những bức ảnh hoặc video mà bạn muốn chia sẻ, sau đó ứng dụng sẽ đánh số theo thứ tự mà bạn chọn để hiển thị theo đúng thứ tự đó lên bài đăng. Bạn có thể nhấn vào bức ảnh một lần nữa để thay đổi thứ tự của ảnh.

Chọn thêm những bức ảnh hoặc video mà bạn muốn chia sẻ

  • Nhấn Next ở phía trên của màn hình để chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể chỉnh sửa Filter từng ảnh một hoặc cũng có thể chỉnh sửa 1 Filter cho tất cả các ảnh. Sau khi đã chỉnh sửa xong, nhấn Done (Xong)
  • Nhấn Next (tiếp), rồi viết chú thích cho loạt ảnh của bạn. (lưu ý là bạn sẽ chỉ viết được một chú thích cho toàn bộ ảnh của bài đăng).
  • Nhấn Share (chia sẻ).

Những bài đăng sẽ xuất hiện trong hồ sơ cá nhân của bạn với một biểu tượng nhỏ ở góc trên bên phải của bức ảnh để những người theo dõi bạn biết được rằng đây là một bài đăng với một loạt ảnh và video. Nếu muốn xem, họ chỉ cần nhấn vào ảnh và kéo sang là có thể xem được toàn bộ bài đăng.

Kéo sang để xem ảnh hoặc video khác trong bài đăng

Mặc dù đây là tính năng khá hay nếu kết hợp với tính năng Stories của Instagram. Tuy nhiên hiện tại chúng ta chưa thể sử dụng tính năng này với tính năng Stories được. Hy vọng trong tương lai, Instagram sẽ tích hợp 2 tính năng này lại với nhau.

Tham khảo: Cách kể chuyện bằng tính năng Stories trên Instagram

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 24/02/2017 10:31
51 👨 471
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội